listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'เบน แอฟแฟล็ค' ต้องหยุดแผนโจรกรรมที่โลกไม่เคยเห็น! จุดชนวนความมันส์ไปกับ สกู๊ปพิเศษ 'เปิดเกมปล้น กลบงการจิต' ใน 'Hypnotic'

Jun 09, 2023 / ดู 370 ครั้ง

เตรียมสาดความมันส์ครั้งใหม่ไปกับมหึมาโจรกรรมสุดเหนือชั้นที่โลกไม่เคยสัมผัส ผลงานการกำกับล่าสุดจากผู้กำกับพลังล้น โรเบิร์ต รอดริเกซ (Sin City, Alita: Battle Angel) ครั้งนี้กับการยกระดับความระทึกให้เต็มสูบยิ่งกว่าครั้งไหนในภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ที่ต้องดู “Hypnotic จิตบงการปล้น”

เมื่อโจรกรรมในครั้งนี้ พร้อมพาทุกคนตกหลุมพรางอยู่เสมอ Hypnotic ว่าด้วยเรื่องราวของ แดนนี่ รูก รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ค (Argo, Batman v Superman: Dawn of Justice) นักสืบหนุ่มที่ต้องเผชิญหน้ากับคดีโจรกรรมครั้งใหญ่ แต่ในระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจเขากลับตกหลุมพรางของชายปริศนา วายร้ายตัวฉกาจผู้มีความสามารถในการ “บงการจิต” ผู้อื่น นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเกมล่าสุดระทึก ที่พลิกผันได้ตลอดเวลา จนคุณไม่สามารถเดาทางได้เลย ว่านี่คือเรื่องจริง หรือเรื่องหลอก 

การกลับมาแบบท็อปฟอร์มของผู้กำกับวิสัยทัศน์สร้างสรรค์ โรเบิร์ต รอดริเกซ กับการสร้างโลกบงการจิตที่แปลกกว่าเรื่องไหน ซึ่งเจ้าตัวให้คำจำกัดความว่ามันคือ “หนังเขย่าขวัญสไตล์ฮิตช์ค็อกแบบอัดสเตียรอยด์” พร้อมที่จะพาผู้ชมจะตกตะลึงทุกๆวินาที และงานนี้ยังร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง เบน แอฟเฟล็ค เจ้าของบทบาทที่ตกลงรับบทนี้เพราะหลงใหลในพล็อต และด้วยชื่อของ โรเบิร์ต รอดริเกซ ก็ยิ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาไม่ควรปล่อยบทนี้ไปอยู่ในมือนักแสดงคนอื่น 

และพบกับจินตนาการสุดล้ำด้วยงานสร้างสุดยิ่งใหญ่ เมื่อโลกของ Hypnotic ถูกเซ็ตขึ้นมาด้วยเทคนิคเฉพาะตัว โดยก่อนถ่ายทำฉากสำคัญทุกครั้ง ทีมงานจึงต้องจำลองฉากด้วยแอนิเมชันเพื่อให้เห็นภาพและง่ายต่อการใช้เทคนิคพิเศษ อีกทั้งยังนำฟุตเทจที่ถ่ายในแต่ละวันมาตัดต่อให้ทีมนักแสดงได้ดูในวันถัดไป เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยขึ้น แต่ทีมงานและนักแสดงก็เห็นภาพตรงกันมากยิ่งขึ้น 

ถ้าคุณเคยสัมผัสความล้ำแบบ Inception หรือหนังโจรกรรมปั่นหัวอย่าง Now You See Me ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาเปิดประสบการณ์ความมันส์เหนือความคาดหมาย แฟนหนังชาวไทยเตรียมแกะรอยแผนตบตาครั้งใหญ่ไปพร้อมกันใน Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์





.:: ข่าวอื่นๆ