listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Selena Gomez กำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ 'COYOTES' ของ Prime Video ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ Jordan Peele

Jun 15, 2023 / ดู 618 ครั้ง

ยังคงเดินหน้าทำงานในฐานะผู้อำนวยการสร้างอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาว Selena Gomez ที่ล่าสุดมีรายงานว่าเธอกำลังพัฒนาซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายภาพเรื่องใหม่ ‘COYOTES’ ของ Prime Video ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Jordan Peele จากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต ‘Get Out’


สำหรับ ‘COYOTES’ เป็นนิยายภาพของนักเขียน Sean Lewis ที่ตีพิมต์โดย Image Comics มาพร้อมกับงานอาร์ตเวิร์คจากนักวาด Caitlin Yarsky และได้รับคำนิยามว่าเป็นการพบกันระหว่าง “Kill Bill และ The Last of Us” ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน City of Lost Girls เมืองชายแดนในทะเลทรายที่ผู้หญิงหายตัวไปอย่างลึกลับ เจ้าหน้าที่ Frank Coffey พยายามไขปริศนานี้เมื่อเขาได้พบกับ Red เด็กหญิงที่มีดาบคาตานะ และภารกิจสังหารมนุษย์หมาป่าที่สะกดรอยตามชายแดนเพื่อไล่จับผู้หญิงทีละคน เมื่อพบว่ามนุษย์หมาป่าเป็นคนของหมู่บ้าน ทั้ง Red และเจ้าหน้าที่ Frank จึงต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวระทึกขวัญที่มีชีวิตของเพื่อนๆ และคนรักเป็นเดิมพัน


โดย Selena Gomez ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ ในขณะที่ Jordan Peele จะมีส่วนร่วมภายใต้สตูดิโอของเขาอย่าง Monkeypaw Productions ส่วนนักเขียนเจ้าของนิยายภาพ Sean Lewis ก็จะมีส่วนร่วมในฐานะผู้อำนวยการสร้างเช่นกัน แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีแผนการให้สาว Gomez ปรากฏตัวในซีรีส์ด้วย เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และยังไม่ได้เริ่มกระบวนการคัดเลือกนักแสดงแต่อย่างใด โดยรายงานระบุว่าซีรีส์กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนามาราวสองสามเดือนแล้ว แต่ต้องหยุดชะงักเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการประท้วงด้วยการหยุดงานของนักเขียนในฮอลลีวูดที่ยังคงดำเนินอยู่ในปัจจุบัน

 

ที่มา filmupdates





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ