listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Katy Perry ฉลองวาระครบรอบสำคัญของสามอัลบั้มแรก ด้วยบ็อกเซ็ตสุดพิเศษ พร้อมเพลงที่ไม่เคยถูกปล่อยมาก่อน

Jun 22, 2023 / ดู 561 ครั้ง

แฟนๆ เตรียมจับจองกันได้เลย! เมื่อขุ่นแม่ Katy Perry ได้ประกาศเฉลิมฉลองวาระครบรอบสำคัญของสามอัลบั้มแรกที่ส่งให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง ‘One of the Boys’ (2008), ‘Teenage Dream’ (2010) และ ‘Prism’ (2013) ซึ่งในปีนี้มีอายุครบ 15, 13 และ 10 ปีตามลำดับ ด้วยการวางจำหน่ายบ็อกเซ็ตใหม่ ‘Katy Perry CATalog Collector’s Edition’ ที่จะมาพร้อมกับความพิเศษที่ไม่ควรพลาดมากมาย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย KATY PERRY (@katyperry)


โดยบ็อกเซ็ต ‘Katy Perry CATalog Collector’s Edition’ จะประกอบไปด้วยไวนิลดีไซน์ใหม่ของอัลบั้มทั้งสามชุด ภาพถ่ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คอนเทนต์เบื้องหลัง และโบนัสสำหรับแฟนๆ อีกมากมาย สำหรับฉบับครบรอบ 15 ปี ของอัลบั้ม ‘One Of The Boys’ จะมาพร้อมกับ 2 เพลงที่ไม่เคยถูกปล่อยมาก่อน ได้แก่ “A Cup of Coffee” และ “I Think I’m Ready” ที่ตอนนี้สามารถสตรีมฟังได้แล้ว ในขณะที่ ‘Teenage Dream – Teenager Edition’ จะรวมเพลงพิเศษที่มีอยู่ในเวอร์ชั่น ‘Complete Confection’ ซึ่งเคยวางจำหน่ายในปี 2012 ส่วน ‘Prism – 10th Anniversary Edition’ จะมาพร้อมกับเพลงโบนัสสามเพลงจากเวอร์ชั่นดีลักซ์ของอัลบั้มอีกด้วย

“ฉันไม่ค่อยเชื่อเรื่องการฉลองครบรอบนะคะ ฉันมักจะไม่นึกถึงมัน แต่นี่เป็นสิ่งที่ดีเกินกว่าที่จะเป็นจริงในปีนี้ ตัวเลขถูกคำนวนไว้แป๊ะสุดๆ” Perry กล่าวในวิดีโอแมสเสจบนอินสตาแกรม “ตัวเลขเหล่านี้มีความสำคัญจริงๆ และฉันคิดว่าเราน่าจะทำบางสิ่งที่พิเศษให้กับพวกมันค่ะ”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย KATY PERRY (@katyperry)

 
บ็อกเซ็ต ‘Katy Perry CATalog Collector’s Edition’ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ในราคา 122.39 ดอลลาร์ หรือราว 4,282 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม [คลิก]

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ