listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rihanna ทุบสถิติศิลปินหญิงคนแรกที่มียอดสตรีมบน Spotify ทะลุพันล้านถึง 10 เพลง ลั่น 'ไม่มีอัลบั้มใหม่ก็กวาดพันล้านได้จ้า!'

Jul 07, 2023 / ดู 448 ครั้ง

ถึงจะยังไม่มีอัลบั้มใหม่ออกมานานกว่า 7 ปีแล้ว แต่แม่ค้าซูป’ตาร์อย่าง Rihanna ก็ยังสามารถทุบสถิติสุดปังได้สำเร็จ เมื่อล่าสุด เธอได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในฐานะศิลปินหญิงคนแรกที่มียอดสตรีมบน Spotify ทะลุพันล้านถึง 10 เพลง ได้แก่ “We Found Love”, “Love on the Brain”, “Stay”, “This Is What You Came For”, “Needed Me”, “Four Five Seconds”, “Work”, “Umbrella” และ “Love the Way You Lie”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย badgalriri (@badgalriri)


อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักร้องสาวจากบาร์เบโดสได้ผันตัวไปเอาดีด้านธุรกิจเสื้อผ้าและความงามภายใต้แบรนด์ Fenty ของเธอ นอกจากนี้เธอยังกลายเป็นคุณแม่หลังจากให้กำเนิดลูกชายชื่อ RZA ในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 และกำลังจะมีลูกอีกคนภายในปีนี้อีกด้วย ในขณะที่อัลบั้มล่าสุดของเธอของเธอนั้น ต้องย้อนกลับไปตั้งแต่อัลบั้ม ‘ANTI’ เมื่อปี 2016 เลยทีเดียว

หลังจากสร้างสถิติดังกล่าวได้สำเร็จ Rihanna ก็ได้โพสต์ภาพรายงานสถิตินี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นติดตลกว่า ”Bad Gal billi … wit no new album… lemme talk my shit!”

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ