listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Very Company คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กรกฎาคมนี้ นำโดย Sabrina Carpenter, DPR IAN, RINI และอีกมากมาย

Jul 10, 2023 / ดู 872 ครั้ง

หลังจากทยอยปล่อยไลน์อัพมาอย่างต่อเนื่องทางแฟนเพจ Very Radio และ Very Summer Fest เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆเป็นอย่างดี ล่าสุด ผู้จัดมืออาชีพอย่าง ‘The Very Company’ ได้คอนเฟิร์มวันและสถานที่ของการจัดเทศกาลดนตรีงาน ‘Very Summer Fest 2023’ เรียบร้อย โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2023 นี้ ณ BITEC BHIRAJ HALL

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย VERY FESTIVAL (@veryfestival)

 
Very Summer Fest 2023 เทศกาลดนตรี Indoor จัดเต็มความสนุก 2 เวที กับ 11 ศิลปินรุ่นใหม่มากคุณภาพ ที่กำลังมาแรงด้วยเพลงฮิตติดกระแสและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยของหลายศิลปินที่คุณไม่ควรพลาด โดย 2 เวทีจะเล่นสลับกันต่อเนื่อง ให้คุณได้ดูการแสดงสดครบทุกศิลปินแบบเต็มอิ่ม เวลาไม่ชนกัน โดยมีศิลปินเข้าร่วมดังนี้


𝐒𝐀𝐁𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐀𝐑𝐏𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 ศิลปินสาวสุดฮอตจากอเมริกา เจ้าของเพลงดังแห่งยุค “Nonsense”, “On My Way” และอีกมากมาย กับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกที่งานนี้


𝐃𝐏𝐑 𝐈𝐀𝐍 หรือ คริสเตียน ยู ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย อดีตสมาชิกวงเค-ป็อป C-Clown แต่ด้วยความสามารถที่มีอยู่ในตัวล้นเหลือ ทำให้เขาผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยว โดยอัลบั้ม ‘Moodswings In This Order’ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ขณะที่แสดงสดในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2023 ถูกสื่อนิยามว่า “ฮอตเกินต้าน”


𝐑𝐈𝐍𝐈 นักร้อง/นักแต่งเพลงแนวอาร์แอนด์บีจากประเทศออสเตรเลีย ขวัญใจแฟนเพลงจากซิงเกิลดัง “My Favourite Clothes” และ “Meet Me in Amsterdam” ที่หลายคนรอชมการแสดงสดในไทยของเขามาตลอดหลายปี


𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐎𝐋𝐄𝐒 วงดนตรีอินดี้ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ของ คิม แดเนี่ยล นักร้องนำ Wave To Earth กับผลงานอีกแนวทางที่คุณจะหลงรัก รวมถึงการแสดงสดที่สร้างความประทับใจได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน


𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐈𝐂 วงอินดี้ร็อกจากประเทศไอร์แลนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากอัลบั้ม Tales from the Backseat ซึ่งได้รับความนิยมจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต กับเพลงดังเช่น “Different”, “Bear Claws”, “Permanent Vacation” ปี 2023 นี้พวกเขาเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ และจะมาแสดงสดให้ชมกันแบบถึงๆ ที่ VERY Summer FEST


𝐃𝐇𝐑𝐔𝐕 นักร้องหนุ่มเจ้าของเสียงนุ่มละมุน ฟอร์มร้อนแรงจากเพลงฮิต “double take” ที่มียอดสตรีมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ในหลักพันล้านครั้ง นี่คือศิลปินที่แม้แต่ Hanni แห่งวง NewJeans ยังชื่นชอบ


𝐗𝐎𝐎𝐎𝐒 หรือ คิมซูยอน ศิลปินสาวผู้แจ้งเกิดบนโลกออนไลน์จากการคัฟเวอร์เพลงดัง ซึ่งสร้างกระแสได้อย่างกว้างขวาง ก่อนจะเซ็นสัญญากับสังกัด wavy (ค่ายเดียวกับ wave to earth) และออกผลงานของตนเอง ซึ่งมีเพลงสุดไพเราะ เช่น “Naked”, “Bad At Us”


𝐃𝐄𝐍𝐈𝐒𝐄 𝐉𝐔𝐋𝐈𝐀 นักร้องสาวอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่กำลังมาแรงจากซิงเกิล “NVMD” ผลงานแจ้งเกิดที่กลายเป็นไวรัลฮิตไปทั่วโลก


𝐉𝐀𝐊𝐄 𝐒𝐂𝐎𝐓𝐓 ศิลปินป็อปจากอเมริกา ผู้มาพร้อมกับผลงานแนวฟีลกู้ดแสนผ่อนคลาย เพลงอย่าง “Like No One Does” , “Favorite T-Shirt” น่าจะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก โดยเฉพาะกับแฟนๆ ของ LANY หรือ Joan


𝐒𝐈𝐋𝐕𝐘 นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลีเจ้าของเสียงทรงพลังและการแสดงสดที่สนุกสนาน ตราตรึง ใครยังไม่เคยสัมผัสกับโชว์ของเธอ มาพิสูจน์กันได้เลย


𝐌𝐈𝐋𝐄𝐍𝐀 นักร้อง/นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ชาวเกาหลีใต้ที่กำลังถูกจับตามอง ด้วยงานเพลงแสนละมุนละไม อีพี ‘Sweet’ กับอัลบั้ม ‘Riddle’ คือผลงานสร้างชื่อที่กำลังได้รับความนิยมจากนักฟังอยู่ในขณะนี้

Very Summer Fest 2023 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ณ BITEC BHIRAJ HALL บัตร Phase 1 ราคา 2,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วทาง Ticketmelon www.ticketmelon.com/very/verysummerfest2023 สอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ทาง info@theverycompany.com และ support@ticketmelon.com






.:: ข่าวอื่นๆ