listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 เพลง ประจำสัปดาห์ จาก UNIVERSAL MUSIC ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 17, 2023 / ดู 553 ครั้ง

Troye Sivan – Rush

“Troye Sivan” กลับมาพร้อม “Rush” ซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ ปลดปล่อยความร้อนแรงผ่านมิวสิกวิดีโอสุดแซ่บ “Rush” เป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Something To Give Each Other” อัลบั้มนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

 

Billie Eilish - What Was I Made For?

“Billie Eilish” เซอร์ไพรส์! นำ “What Was I Made For?” เป็นเพลงที่ Billie Eilish และ พี่ชายของเธอ FINNEAS ตั้งใจแต่งให้กับภาพยนตร์ “Barbie” อีกหนึ่งซาวด์แทร็กหลักที่ถ่ายทอดความสงสัยในความหมายของชีวิตได้ออกมาอย่างสวยงาม ที่มาพร้อมมิวสิกวิดีโอที่ Billie Eilish นั่งแท่นกำกับด้วยตัวเองสามารถรับชมได้แล้วทาง YouTube

 

Jungkook Ft. Latto – Seven

ป็อปสตาร์จากเกาหลีใต้ “Jungkook” น้องเล็กแห่งวงบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของโลก “BTS” ปล่อยโซโล่เดบิวต์ “Seven” ร่วมฟีทกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Latto” เพลงของคนคลั่งรัก มู้ดแอนด์โทนสดใส บวกกับเอเนอร์จี้ขี้เล่นของ Jungkook รับรองว่าจะสามารถมัดใจเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกได้เต็ม ๆ ใครที่กำลังคลั่งรักคิดถึงแฟนทั้ง 7 วัน 7 คืน “Seven” เป็นอีกซิงเกิลที่ควรอยู่ในลิสต์เพลงมากที่สุด

 

Post Malone – Overdrive

ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก “Post Malone” ปล่อยแทร็ก “Overdrive” ซิงเกิลที่ 3 ถัดจาก “Chemical” และ “Mourning” ที่จะถูกรวมอยู่ในสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 อย่าง “Austin” ซึ่งมีกำหนดปล่อยใน 28 กรกฎาคมนี้ “Overdrive” เป็นเพลงแนวป็อปร็อคจังหวะเบา ๆ ที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสถึงอารมณ์และฟีลลิ่งที่แตกต่างแต่ก็ยังคงความเป็น Post Malone ที่ทุกคนชื่นชอบ ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยวอร์มเสียงรอ Post Malone ในคอนเสิร์ต “Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok” 14 กันยายนนี้ได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถกดซื้อได้แล้วทาง Thaiticketmajor

 

Lauren Spencer Smith – Mirror | Focus Track : Bigger Person

“Lauren Spencer Smith” ศิลปินดาวรุ่ง ก่อนหน้านี้เธอมีเพลงดัง “Fingers Crossed” และ “Flowers” ที่มียอดสตรีมมากถึง 1 พันล้านครั้ง ครั้งนี้เดบิวต์อัลบั้มสะท้อนตัวตนของเธอ “Mirror” มีทั้งหมด 15 เพลงพร้อมโฟกัสแทร็ก “Bigger Person” เธอพูดถึงอัลบั้มนี้ว่า “ฉันตั้งใจทำอัลบั้มนี้มาหลายปี อัลบั้มนี้อยู่กับฉันในช่วงเวลาขึ้นและลงของชีวิต มันมีความหมายเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ อัลบั้มนี้บอกเล่าถึงการไตร่ตรอง เยียวยา และการเติบโต มีที่มาจากสิ่งหนึ่งที่มองเห็นฉันตลอดเวลา นั่นคือกระจกห้องนอน และกระจกห้องน้ำของฉัน” ใครกำลังหาเพลงความหมายดี ๆ อารมณ์เน้น ๆ รับรองว่าอัลบั้ม “Mirror” ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


ข้อมูลจาก UNIVERSAL MUSIC




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ