listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เผยรายชื่อ "TIME 100" ผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกใบนี้

Apr 22, 2013 / ดู 1,625 ครั้ง

เปิดเผยรายชื่อ "TIME 100" โดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แดเนียล เดย์-ลิวอิส และสตีเวน สปีลเบิร์ก คือส่วนหนึ่งของคนบันเทิงที่มีชื่อติดอยู่...

สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยรายชื่อ "Time 100" ที่รวบรวมผู้คนจากแวดวงต่างๆ ทั้งนักการเมือง, นักวิทยาศาสตร์ และผู้คนในแวดวงศิลปะหรือวงการบันเทิง ผู้ทรงอิทธิพลต่อโลกใบนี้ไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง ซึ่งในปีนี้มีทั้งศิลปินเพลงแร็พชื่อดัง, ดาวรุ่งสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ และดาราเจ้าบทบาทหลายรายที่มีชื่อติดอันดับเข้ามาด้วยไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวชื่อดัง คริสตินา อากีเรลา, ผู้กำกับหมายเลข 1 แห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก, เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สมัย แดเนียล เดย์-ลิวอิส และขาใหญ่แห่งวงการเพลงฮิพฮอพ เจย์-ซี กับภรรยา บียอนเซ

ขณะที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่กำลังจะมีหนังฮิต The Hunger Game ภาคใหม่เข้าฉายในปีนี้ และเพิ่งจะคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Silver Linings Playbook เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็อยู่ใน 100 รายชื่อผู้ทรงอิทธิพลต่อโลก และยังได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร TIME ฉบับพิเศษเนื่องในโอกาสนี้ด้วย

การรวบรวมรายชื่อครั้งนี้ ไม่ได้จัดเรียงลำดับตามความสำคัญ แต่จัดออกเป็นกลุ่มๆ โดยคนดังจากวงการส่วนใหญ่รวมถึง ลอว์เรนซ์, สปีลเบิร์ก และอีกหลายคนถูกจัดอยู่ในกลุ่มของ Artist ส่วน เดย์-ลิวอิส, บียอนเซ, จัสติน ทิมเบอร์เลค และ ลีนา ดันแฮม นั้นติดอยู่ในกลุ่ม Icon ร่วมกับคนสำคัญอย่าง เจ้าหญิงเคท และ มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ คนปัจจุบัน.





.:: ข่าวอื่นๆ