listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

นักแสดงสาว Sandra Bullock สูญเสียคนรัก Bryan Randall ที่จากไปด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ASL)

Aug 10, 2023 / ดู 1,502 ครั้ง

ขอแสดงความเสียใจต่อ Sandra Bullock และครอบครัวต่อการสูญเสียชายอันเป็นที่รัก Bryan Randall ที่จากไปด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ASL) ด้วยวัย 57 ปี

ข่าวการเสียชีวิตของ  Bryan Randall รายงานครั้งแรกโดย People และได้รับการยืนยันโดย The Hollywood Reporter ซึ่งข่าวการจากไปของเขาสร้างความตกใจให้กับแวดวงบันเทิงเพราะเขาไม่ได้เคยเปิดเผยการวินิจฉัยโรคดังกล่าวของเขาต่อสาธารณะ โดยในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่นเผยว่า 'Bryan Randall ครอบครัวผู้เป็นที่รักจากไปอย่างสงบ'

ในแถลงการณ์เผยว่า Randall ตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องอาการป่วยด้วยโรค ASL ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว "พวกเราทุกคนที่ดูแลเขาได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปฏิบัติตามคำขอของเขา เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งต่อแพทย์ที่พยายามอย่างเต็มที่ร่วมกับเราในการเฝ้าติดตามรักษาอาการของเขา และพยาบาลที่น่าทึ่งซึ่งกลายมาเป็นรูมเมทของเรา ผู้ซึ่งมักจะเสียสละเวลากับครอบครัวของตนเองเพื่อมาอยู่กับเราเสมอ...ในเวลานี้ เราขอความเป็นส่วนตัวในการไว้อาลัยและทำใจที่จะกล่าวคำอำลาที่ทำได้ยากยิ่งกับไบรอัน"

Bryan Randall เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบแบรนด์ Hugo Boss และ Saint Laurent ก่อนผันตัวเองมาเป็นช่างภาพ ตามรายการของ People เผยว่า Randall ได้พบกับ Sandra Bullock ในปี 2015 ในฐานะช่างภาพงานวันเกิด Louis ลูกชายของ Bullock 

และแม้ Sandra Bullock จะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องส่วนตัวของเธอ แต่เธอก็ได้แสดงออกถึงความสุขที่ได้พบกับ Randall ในรายการ Red Table Talk กับ Jada Pinkett Smith ในปี 2021 ว่า "ฉันได้พบกับคนรักที่ใช่แล้วค่ะ เรามีลูกสองคน - สามคนที่น่ารัก และมันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เคนเกิดขึ้น" Bullock มีลูกสองคนคือ Louis และ Laila ส่วน Randall มีลูกสาวหนึ่งคน 

ทั้งนี้เธอเผยถึงเหตุผลที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะคนรักและครอบครัวกับ Randall โดยที่ไม่ได้แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสว่า "ฉันไม่ได้อยากจะบอกว่าให้ทำเหมือนที่ฉันทำนะคะ แต่ฉันไม่ต้องการเอกสารอะไรเพื่อที่จะเป็นคู่ชีวิตที่อุทิศตนและเป็นแม่ที่อุทิศตน ฉันไม่จำเป็นต้องให้ใครบอกว่าเราจะต้องอยู่ด้วยกันทั้งในยามทุกข์ยามสุข ฉันไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกว่าเราต้องฝ่าฟันความยากลำบากไปด้วยกันค่ะ"

 

ที่มา The Hollywood Reporter





.:: ข่าวอื่นๆ