listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Kylie Minogue เปิดใจถึงการที่ชื่อเสียงส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของเธอ: 'ฉันเคยประสบกับปัญหานั้น และฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้'

Sep 12, 2023 / ดู 672 ครั้ง

ป็อบไอคอนสัญชาติออสเตรเลียอย่าง Kylie Minogue ที่กำลังจะคัมแบ็คด้วยสตูดิโออัลบั้มชุดที่สิบหก ‘Tension’ ในวันที่ 22 กันยายน ได้ออกมาเปิดใจถึงการที่ชื่อเสียงส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของเธอ ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Rolling Stone UK โดยเผยว่าบางครั้งการมีชื่อเสียงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับมือ และตั้งข้อสังเกตว่าปัจจุบันการสนทนาอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิตนั้นได้รับการเปิดกว้างมากขึ้นกว่าในอดีต

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie Minogue (@kylieminogue)

 
“สิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีสำหรับหลายๆ คนในตอนนี้ก็คือ มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับสุขภาพจิตมากขึ้น และชื่อเสียงอาจส่งผลกระทบต่อผู้คน ฉันเคยประสบกับปัญหานั้น และฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้” Minogue กล่าว “ฉันสามารถจัดการเรื่องนั้นได้ด้วยตัวเอง กับครอบครัว และเพื่อนสนิท และสำรวจปัญหาเหล้านั้นได้ มันไม่ใช่การตัดสินใจเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว แต่มันเป็นปฏิกิริยาเพื่อปกป้องตัวเองและปกป้องครอบครัวของฉันเพราะพวกเขาจะผ่านมันไปกับคุณค่ะ”


นอกจากนี้ Minogue ยังเล่าถึงวิธีการที่เธอปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอโดยอธิบายว่าเธอมี “สามัญสำนึก” ในแนวทางของเธอเอง แต่ก็ต้อง “เสียสละบางสิ่ง” ด้วย: “ฉันสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างแบบไม่หยุดพักได้ แต่ก็สามารถสามารถหยุดและปรับเปลี่ยนการกระทำใหม่ได้เช่นกัน”

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ