listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Kylie Minogue ย้ำ การเหยียดอายุ มันไม่เจ๋งจนคุณจะเลิกทำมันไปเอง - ดีว่าดาวค้างฟ้า 'ไม่มีแผนปรับภาพลักษณ์ให้เบาลงเพราะอายุ' - ฉันแค่เป็นตัวเองค่ะ

Sep 25, 2023 / ดู 443 ครั้ง

ดีว่าดาวค้างฟ้า 'Kylie Minogue' คือศิลปินระดับตำนานอีกคนที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายทศวรรษ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของเธอเอาไว้ได้จนถึงทุกวันนี้ เธอเพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ 'Tension' และมีกำหนดโชว์ ณ สถานที่ระดับตำนานที่ Venetian ใน Las Vegas พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นสำหรับดีว่าระดับโลกวัย 55 ปี 

“มันไม่เกี่ยวกับความเซ็กซี่ แต่มันเกี่ยวกับการเป็นตัวของตัวเองค่ะ ฉันจะไม่ได้ไปซื้อของที่ซุปเปอร์ โดยสวมรองเท้าบูทและชุดแมวแหมียว แต่ที่ 'Popland' นั่นคือตัวฉัน ฉันไม่เรียกมันว่าเซ็กซี่ด้วยซ้ำเพราะมันนั่นมันดูล้าสมัยไปแล้ว” เธอกล่าวกับแท็บลอยด์ The Sun

“ฉันมีความสุขที่มันมีความแข็งแกร่งบางอย่างเมื่อคุณมีความขี้เล่น มีความมั่นใจ และมีพลัง...มันคือการยอมรับและการกล้าที่จะรู้สึกมั่นใจและสบายใจกับการเป็นตัวเอง ฉันสบายใจจริงๆกับสิ่งที่ฉันทำอยู่ค่ะ”

เธอแสดงความเห็นต่อว่า 'การเหยียดอายุ' จะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอีกต่อไปในอนาคต "อีกไม่นานการเหยียดอายุ มันจะไม่เจ๋งจนคุณจะเลิกทำมันไปเอง คุณแค่ปล่อยให้คนๆนั้นได้ใช้ชีวิตและได้หายใจในพื้นที่ของตัวเอง" เธอยังกล่าวต่อด้วยว่า “ฉันคิดว่าคนรุ่นใหม่ใจกว้างมากจนไม่สนใจเรื่องนี้แล้วค่ะ”

 

ที่มา NME 





.:: ข่าวอื่นๆ