listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

OneRepublic ร่วมงานครั้งแรกกับ Mishaal Tamer ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง 'Mirage' ประกอบเกมแอ็คชั่นชื่อดัง 'Assassin's Creed'

Sep 26, 2023 / ดู 579 ครั้ง

วงป็อปร็อกชื่อดังจากอเมริกา “OneRepublic” ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี และศิลปินชาวซาอุดีอาระเบียที่กำลังมาแรงในตอนนี้ “Mishaal Tamer” ปล่อยแทร็กใหม่ล่าสุด “Mirage” เป็นโปรเจ็กต์ที่เกมแอ็คชั่นชื่อดังอย่าง “Assassin’s Creed” ได้จับมือร่วมกับหนึ่งใน 50 ศิลปินชื่อดังเป็นครั้งแรก

โดยเพลงดังกล่าวยังได้ไดเรกเตอร์คู่ใจอย่าง “Tomas Whitmore” นั่งแท่นกำกับ พร้อมโปรดิวซ์โดย “Vertel Scott”, “Roger Zammit” และ “Jared Shelton” ภายใน Music Video ยังมีภาพ Setting ที่ถ่ายในเมือง “Malta” มาพร้อมกลิ่นอายช่วงยุคศตวรรษที่ 12 และ 13 ตัดร้อยกับภาพจากในเกม


“Ryan Tedder” กล่าวว่า “คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าทุกคนในวงรวมถึงผมเองเป็นเกมเมอร์ และผมยังเป็นแฟนตัวยงของเกม Assassin’s Creed การได้ไปออกทัวร์แถบตะวันออกกลางนั้น ทำให้ผมต้องการเรียนรู้คัลเจอร์ของแถบนั้น และสะท้อนความเป็นเกมนี้ออกมาให้ได้มากที่สุดผ่านเสียงเพลงในเพลงนี้ ผมอยากให้แฟน ๆ ได้รับรู้ถึงสิ่งที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดออกมาครับ”

นอกจากนี้ เพลงดังกล่าว “Ryan Tedder” ยังมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ โดยเขาได้แรงบันดาลใจจาก Sample ดั้งเดิมของเกม “Assassin’s Creed Mirage” ที่สร้างสรรค์โดย “Brendan Angelides” และ “Layth Sidiq” อีกด้วย

 






.:: ข่าวอื่นๆ