listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

วันวิบัติ!! "เทย์เล่อร์ สวิฟท์" เซ็งชวดรางวัล-ปะหน้าคนรักเก่า

Apr 24, 2013 / ดู 4,019 ครั้ง

เจ้าหญิงวงการเพลงคันทรี่ "เทย์เล่อร์ สวิฟท์" สุดเซ็ง เมื่อเธอต้องชวดรางวัลในงาน the Academy of Country Music และต้องได้ยินเรื่องราวของอดีตคนรักอีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องสาว เทย์เล่อร์ สวิฟท์ รู้สึกหงุดหงิดที่ได้ยินเรื่องของจอห์น เมเยอร์ อดีตคนรัก ภายในงาน the Academy of Country Music ซึ่งอดีตคนรักได้ขึ้นแสดงหลังเธอ และผลที่ตามมาก็คือเธอขอเพิ่มตารางงาน เพื่อที่จะได้ก้าวหน้าได้เร็วกว่าศิลปินหนุ่ม

อย่างไรก็ดี คนวงในบอกกับสำนักข่าวว่า ตอนอยู่ในงาน แค่เทย์เล่อร์ สวิฟท์ได้ยินเรื่องอะไรจอห์น เมเยอร์ เธอก็จะมีอาการทำตัวน่ารังเกียจแล้ว และถึงแม้ว่า เทย์เล่อร์ สวิฟท์ จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 5 รางวัล แต่เธอก็ชวดรางวัลทั้งหมด ยิ่งทำให้เป็นวันที่แย่มากสำหรับนักร้องสาว

อนึ่ง เทย์เล่อร์ สวิฟท์ เคยสานสัมพันธ์สั้นๆ กับจอห์น เมเยอร์เมื่อปี 2010 หลังจากที่ทั้งคู่เลิกกัน เธอก็แต่งเพลง "Dear John" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเขา ซึ่งต่อมาเทย์เล่อร์ก็ได้ไปคบกับผู้ชายอีกหลายคนอย่าง แฮร์รี่ สไตล์ นักร้องหนุ่มจากวง One direction และ คอเนอร์ เคนเนดี้ บุตรชายตระกูลดัง แต่ก็ได้เลิกรากันไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา.





.:: ข่าวอื่นๆ