listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

d4vd ศิลปินดาวรุ่งชาวอเมริกันขวัญใจวัยรุ่น บินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน 'Exclusive d4vd Meet & Greet 1st Time in Bangkok'

Nov 28, 2023 / ดู 552 ครั้ง

ค่ายเพลง “Universal Music Thailand” จัดเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนเพลงชาวไทยกับการพา “d4vd” ศิลปินดาวรุ่งชาวอเมริกันขวัญใจวัยรุ่น เจ้าของเพลงฮิต “Here With Me”, “Sleep Well” และ “Romantic Homicide” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 8,100 ล้านสตรีมจากทั่วโลก มาร่วมเสิร์ฟความสนุกกับกิจกรรม “Exclusive d4vd Meet & Greet 1st Time in Bangkok” ที่ “Petals to Thorns inspired by d4vd” Installation ศูนย์การค้า “Siam Center” ชั้น 1 (ติดกับร้าน ALAND) เพื่อต้อนรับการมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกของ “d4vd”


ภายในงานยังเต็มไปด้วยเหล่าแฟนๆ และวัยรุ่น Gen Z ชื่อดังมากมายทั้ง “Morichy, pj_pres, Actiontha, Fahsaij, Zarah, Cenakims, deniz_0807, sunalexandre และ Niicknamesky” ที่ทยอยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนพิธีกรอย่าง “วีร์-ราชากรกิจ” กล่าวต้อนรับและชวนแฟน ๆ มาร่วมทำ Workshop เพนท์เสื้อเชิ้ตที่เป็นยูนิฟอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ของ “d4vd” ด้วยฝ่ามือสีแดง หลังจากนั้น “d4vd” ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ Installation กล่าวทักทาย แฟนๆ ชาวไทยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น พร้อมเดินแจกลายเซ็นบนเสื้อเชิ้ตให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยทักทายและถ่าย Selfie ร่วมกับแฟนๆ


นอกจากนี้ “d4vd” ยังได้เดินชมบรรยากาศรอบ ๆ “Petals to Thorns inspired by d4vd” Installation และอ่านข้อความจากแฟน ๆ ชาวไทยที่ได้เขียนโน้ตความรู้สึกไว้ที่มีต่อ “d4vd” และเพลงของเขาไว้บนผนัง พร้อมได้กล่าวแชร์ความประทับใจที่มีต่องานไว้ว่า “อย่างแรกเลยผมขอบคุณทุกคน งานนี้มันเจ๋งมากเลย เสื้อที่ทุกคนทำมันเท่สุด ๆ ผมรักทุกคนมากเลยครับ” และยังขอบแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและสตรีมเพลงของเขา ก่อนจะจบงานด้วยการถ่าย Group Photo สร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนเพลงชาวไทยได้เป็นอย่างดี

Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงใน EP “Petals to Thorns” ยังคงเปิดให้เข้าชมฟรีจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ศูนย์การค้า “Siam Center” ชั้น 1 (ติดกับร้าน ALAND) และยังมีกิจกรรมแจก Official Merch ของ “d4vd” ทั้งหมด 2 กิจกรรม ได้แก่


กิจกรรมที่ 1
ลุ้นรับ “d4vd T-shirt” 3 รางวัล และ Vinyl “Petals to Thorns” 2 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้
1. ถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโองาน Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ใน Instagram หรือ TikTok
2. ใส่เพลง “Sleep Well” ของ “d4vd”
3. ติด #d4vdinBangkok #PetalstoThornsTH (เปิดโปรไฟล์สาธารณะ)

ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ - 17 ธันวาคม 2566 ประกาศผลผู้โชคดีทาง 19 ธันวาคม 2566 ทาง Facebook : Universal Music Thailand

กิจกรรมที่ 2 รับ Postcard “d4vd” จำนวน 1 ใบ (มีจำนวนจำกัด) เพียงทำตามกติกาดังนี้
1. สแกน QR Code และกรอกข้อมูลส่วนตัว
ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ - 17 ธันวาคม 2566


นอกจากนี้ ทาง “Universal Music Thailand” ยังมีกิจกรรม Workshop ให้แฟนๆ มาร่วมสนุกได้จนถึงสิ้นปี
ตารางกิจกรรม
- Workshop วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 15:00 - 16:30 น. กับกิจกรรม “Live music & Neurographic Painting”
- Workshop วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 16:00 - 17:30 น. กับกิจกรรม “Collage art - inspired by d4vd”

สามารถติดตามข่าวสาร และเข้าร่วมกิจกรรม Workshop ได้ที่ Facebook และ Instagram “Universal Music Thailand”






.:: ข่าวอื่นๆ