listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Fujii Kaze ปล่อยมิวสิควิดีโอใหม่ 'Hana' เพลงประกอบ TV drama ซีรี่ย์ 'Ichiban Sukina Hana'

Dec 12, 2023 / ดู 799 ครั้ง

“Fujii Kaze” ศิลปินชาวญี่ปุ่นเจ้าของเพลงไวรัลฮิตอย่าง “Shinunoga E-Wa” และ “Matsuri” หรือที่ทุกคนรู้จักในฐานะเจ้าของท่ารำโบกสะบัดมือ ที่ฮิตเป็นกระแสบนโลกโซเชียล หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย “Fujii Kaze and the piano Asia Tour in Bangkok” เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ “Fujii Kaze” ได้ปล่อยซิงเกิล “Workin Hard” ออกมา ซึ่งเป็นบทเพลงที่เล่าถึงการให้กำลังใจทุกคนที่โหมงานหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ที่เป็นเพลงประกอบการแข่งขัน “FIBA Basketball World Cup 2023” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอ ก่อนจะปล่อย “Hana” เพลงประกอบ TV drama ซีรี่ย์ “Ichiban Sukina Hana” ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากเขาปล่อยซิงเกิล “Hana” ได้ไม่นาน เพลงดังกล่าวก็ติดอันดับท็อปบน Playlists บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มมากมาย


“Hana” มาพร้อมจังหวะเพลงที่สนุกสนาน สื่อถึงการค้นหาความหมายของชีวิตที่กำลังเผชิญหน้ากับความสับสน เหมือนดั่งดอกไม้ที่รอคอยวันที่จะเบ่งบาน มิวสิควิดีโอกำกับโดย “MESS” ซึ่งเป็นมิวสิควิดีโอที่ 3 ที่เขาได้นั่งแท่นกำกับให้ “Fujii Kaze” ต่อจากเพลง “Workin’ Hard” และ “Matsuri”

โดยเพลง “Hana” โปรดิวซ์โดยโดย A.G Cook ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานศิลปินระดับโลกมากมายอย่าง “Beyonce” และ “Charli XCX” นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังติดอันดับ 1 บน J-WAVE TOKIO HOT 100 ติดต่อกัน 4 สัปดาห์อีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ