listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

72 นาที ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับการ duet สุดไพเราะ

Feb 03, 2015 / ดู 4,091 ครั้ง

Tony Bennett & Lady Gaga: Cheek To Cheek LIVE! บันทึกการแสดงสด 19 บทเพลงสุดคลาสสิค ครั้งแรกจาก Cheek To Cheek อัลบั้มอันดับ 1 ที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุดวางจำหน่ายแล้ว...

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Tony Bennett และ Lady Gaga ได้เปิดการแสดงสดครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ ณ กรุงนิวยอร์กจากหลากบทเพลงในอัลบั้มที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและอัลบั้มอันดับ 1 Cheek To Cheek ดีวีดีบันทึกการแสดงสดครั้งนี้ “Tony Bennett & Lady Gaga:  Cheek To Cheek LIVE!” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ในรูปแบบ Blu-ray และ digital download พบกับ 19 บทเพลง เต็มอิ่มใน 72 นาที ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับการดูเอ็ตสุดไพเราะและการโซโล่เดี่ยวอันโดดเด่นจากทั้งสองศิลปินในตำนาน 
 
Tony Bennett & Lady Gaga: Cheek To Cheek LIVE!  ได้มีการบันทึกภาพการแสดงสดครั้งนี้ ที่ Jazz at Lincoln Center’s Frederick P. Rose Hall เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2014 และได้แพร่ภาพทางโทรทัศน์ที่ ช่อง PBS ในรายการชื่อดังอย่าง THIRTEEN’s Great Performances เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา  คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้นำเสนอหลากบทเพลงคลาสสิคจาก the Great American Songbook, ผ่านการคัดสรรจากศิลปินทั้งสอง อย่างเพลง “It Don’t Mean A Thing (If It Ain’t Got That Swing)”, “Sophisticated Lady”, “Lush Life”, “Anything Goes”, และ “Cheek To Cheek”. ใน DVD และ Blu-ray ยังมีอีกหลายเพลงที่ไม่ได้แพร่ภาพทางโทรทัศน์ อย่างเพลง “They All Laughed”,  “Lady’s In Love With You”, “Goody Goody”, “Bewitched, Bothered and Bewildered”, “Don’t Wait Too Long”, และ “Ev’ry Time We Say Goodbye” ตลอดทั้งโชว์ Bennett และ Gaga ได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นและความแตกต่างเรื่องนั้นไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญเลยแม้แต่น้อย ซึ่งการแพร่ภาพครั้งนั้นได้ก่อให้เกิดคำยกย่องอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ชม
 
Tony Bennett & Lady Gaga: Cheek To Cheek LIVE! ได้มีการบันทึกภาพในรูปแบบ 4K Ultra High Definition (HD) คุณจะได้เห็นภาพบรรยากาศของผู้ชมในฮอลล์และการแสดงสดจากแขกรับเชิญ  สำหรับในเรื่องแสงสีนั้น ได้รับการออกแบบโดย Robert Wilson  Bennett และ Gaga ยังได้ร่วมแสดงสดร่วมกับวงออเคสตร้า 39 ชิ้น โดยมีวาทยากรณ์ Jorge Calandrelli เป็นผู้ควบคุมวง ,และยังมีมือทรัมเป็ตชื่อดังอย่าง Chris Botti และ David Mann มือเทอร์เนอร์แซ็กโซโฟนมาร่วมแจม พร้อมทั้งนักดนตรีแจ๊สที่มาร่วมแสดงกับพวกเขาอย่างวงควาร์เต็ทของ Bennet : Mike Renzi, Gray Sargent, Harold Jones และ Marshall Wood ร่วมด้วยวงควินเต็ทของ Lady Gaga : Brian Newman, Paul Francis, Steven Kortyka, Michael Scott Ritchie, และ Alex Smith การแสดงสดครั้งนี้มี David Horn เป็นผู้กำกับการแสดง และโปรดิวซ์โดย Mitch Owgang และTHIRTEEN Productions LLC.
 
อัลบั้ม Cheek To Cheek,  เปิดตัวด้วยอันดับ #1  the Billboard 200 Album chart และ #1 the Jazz Album and Traditional Jazz Album charts ในเดือนกันยายน  ล่าสุดอัลบั้ม Cheek To Cheek ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Award ในสาขา “Best Traditional  Pop Vocal”  และด้วยอัลบั้ม “Cheek To Cheek”, Bennett ได้ทำลายสถิติที่ตัวเองได้เคยสร้างไว้ในปี 2011 เมื่ออัลบั้ม “Duets II” เดบิวต์อันดับ #1 เมื่อเขามีอายุ 85 ปี และล่าสุดในวัย 88  Bennett ยังคงเป็นศิลปินที่มีอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรีที่สามารถครองอันดับ # the Billboard charts . “Cheek To Cheek” ยังนับเป็นอัลบั้ม #1 ต่อเนื่องเป็นอัลบั้มที่สามของ Lady Gaga ในรอบสามปีนี้อีกด้วย ส่งผลให้เธอเป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวในยุคนี้ที่ครองสถิตินี้ได้  และนี่เป็นครั้งที่สองที่ Bennett คว้าอัลบั้ม #1 มาครองได้ในชาร์ท Billboard's Pop and Jazz Album.




.:: ข่าวอื่นๆ