listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Britney Spears' โพสต์ชมเพลง 'Selfish' เพลงใหม่ของอดีตแฟน 'Justin Timberlake'

Jan 30, 2024 / ดู 577 ครั้ง

เมื่อวันจันทร์ 'Britney Spears' โพสต์คลิป Justin Timberlake ร้องเพลงร่วมกับ Jimmy Fallon ในรายการ Saturday Night Live ของ NBC และข้างโพสต์อินสตาแกรม เธอเขียนว่า “ฉันอยากจะขอโทษสำหรับบางสิ่งที่ฉันเขียนถึงในหนังสือของฉัน...ถ้าฉันทำให้ใครก็ตามที่ฉันห่วงใยด้วยใจจริงรู้สึกขุ่นเคือง ฉันก็ขอโทษอย่างสุดซึ้ง

ศิลปินสาวยังเขาถึงซิงเกิ้ลใหม่ของ Justin Timberlake ด้วยว่า “ฉันอยากจะบอกว่าฉันรักเพลงใหม่ของ Justin Timberlake ที่ชื่อว่า Selfish มันดีมาก แล้วทำไมทุกครั้งที่ฉันเห็นจัสตินและจิมมี่อยู่ด้วยกัน ฉันถึงหัวเราะหนักมากกันนะ!”

เมื่อปลายปีที่แล้ว Britney Spears เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ Justin Timberlake ในหนังสือชีวประวัติ 'Woman In Me' ของเธอว่า เธอเคยตั้งท้องในช่วงที่เดทกับจัสติน และเพราะ ณ ตอนนั้นศิลปินหนุ่มยังไม่พร้อมมีครอบครัว เธอจึงไปทำแท้ง และยังบอกด้วยว่านักร้องหนุ่มแห่ง N'SYNC เคยนอกใจเธอกับ 'คนดังอีกคน' ในตอนนั้น Spears เริ่มเดทกับ Timberlake ตอนอายุ 17 ปี ในปี 1999 จนถึงปี 2022

และเพราะการเผยเรื่องดังกล่าวทำให้ Justin Timberlake ถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะในหมู่แฟนๆของ Britney Spears จนกระทั้งมาถึงสัปดาห์ก่อนที่ Timberlake ปล่อยซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ทีชื่อเพลงว่า 'Selfish' ซึ่งกลายเป็นว่าชื่อเพลงไปเหมือนกับเพลงของ Spears ที่เปิดตัวปี 2011 และสื่อสหรัฐฯรายการงานว่าแฟนๆของ Spears พยายามส่งให้ 'Selfish' ของ Spears กลับมาขึ้นชาร์ต และขึ้นไปอยู่ในอันดับให้สูงกว่า 'Selfish' ของ Timberlake

 

ที่มา BBC 





.:: ข่าวอื่นๆ