listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Bleachers ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Tiny Moves' ดึงภรรยาคนสวย Margaret Qualley ร่วมกำกับ

Feb 01, 2024 / ดู 524 ครั้ง

วงอินดี้ป็อปอเมริกัน Bleachers ของ Jack Antonoff เริ่มต้นปี 2024 ด้วยซิงเกิลใหม่ “Tiny Moves” หลังจากปีที่แล้วส่งซิงเกิล “Modern Girl” ที่ตอนนี้ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของ AAA และขึ้นอันดับ 7 ในชาร์ตอัลเทอร์เนทีฟ! รวมถึงซิงเกิล “Alma Mater” ด้วย

วันนี้ซิงเกิลล่าสุด “Tiny Moves” มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอซึ่งกำกับร่วมกันโดย Alex Lockett และ Margaret Qualley ภรรยาของ Jack ภาพของมาร์กาเร็ตที่ชวนหลงใหลในลวดลายท่าเต้นที่ออกแบบด้วยตนเองในยามรุ่งสางเหนือเส้นขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก


Bleachers เพิ่งประกาศรายละเอียดการทัวร์ ‘From The Studio To The Stage’ ในอเมริกา เดือนพฤษภาคมและมิถุนายนปีนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก Samia รวมถึงเทศกาล Shadow Of The City ในตำนานซึ่งเป็นครั้งที่ 6 ของวงที่ได้ขึ้นแสดงที่นี่

การแสดงทัวร์ในสหรัฐฯ เกิดขึ้นหลังจากทัวร์ ‘From The Studio To The Stage’ ในสหราชอาณาจักรในเดือนมีนาคม 2024 ที่บัตรขายหมดทันทีหลังวางจำหน่าย โดยแฟนๆ ในสหราชอาณาจักรต่างอยากเห็นวงนี้เล่นสดครั้งแรกเพื่อสนับสนุนอัลบั้มใหม่ที่พวกเขาตั้งตารอคอย

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ‘Bleachers’ ที่จะปล่อยวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ผ่านค่าย Dirty Hit โดยมีซิงเกิล “Modern Girl”, “Alma Mater” และ “Tiny Moves” สามารถพรีออเดอร์อัลบั้มได้แล้วที่นี่ bleachersmusic.com

ซาวด์ของอัลบั้ม ‘Bleachers’ เต็มไปด้วยความลุ่มลึก มันถูกจัดวางด้วยเทคนิคที่สดใสและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ อัลบั้มนี้เป็นเพลงแนวนิวเจอร์ซีย์ของนักร้องนำ Antonoff ที่นำเสนอความรู้สึกขัดแย้งที่แปลกประหลาดของชีวิตสมัยใหม่ มีทั้งเศร้า สนุกสนาน เป็นเพลงสามารถเปิดเปิดฟังขับรถไป ร้องไห้ไป หรือจะเต้นรำในงานแต่งงาน อัลบั้มนี้จึงมีเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมีอยู่ในยุคที่บ้าคลั่งนี้ แต่จงจำไว้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญสำหรับตัวคุณเองจริงๆ


นิวยอร์กไทม์ส Bleachers ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เพลงป็อปร็อกที่สะท้อนชีวิตและยืนยันชีวิต” โดยมีนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ผู้โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Jack Antonoff ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 8 ครั้ง วงได้เปิดตัวอัลบั้มแรก ‘Strange Desire’ ในปี 2014 และได้สร้างผู้ติดตามจำนวนมากและหลงใหลในสตูดิโออัลบั้มสามชุด มีชื่อเสียงจากการแสดงสดที่น่าประทับใจและความสนิทสนมกันที่ติดต่อกันได้ อัลบั้มล่าสุดของวง ‘Take the Sadness Out of Saturday Night’ ได้พาพวกเขาไปสู่อีกระดับหนึ่ง โดยนำเสนอการแต่งเพลงที่ดื่มด่ำของ Antonoff และตามที่ Variety ให้การเป็นพยานถึงทักษะโดยกำเนิดของเขาในการ “เปลี่ยนเรื่องราวส่วนตัวให้กลายเป็นเพลงป็อปที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต”

ไม่เพียงความสำเร็จในวง Bleachers แล้ว ในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ Jack Antonoff ในปี 2021 ยังได้รับการยกย่องจาก BBC ว่าเป็น “เพลงป็อปนิยามใหม่” Jack ยังได้ร่วมงานทำเบื้องหลังเพลงให้กับศิลปินอย่าง Taylor Swift, Lana Del Rey, The 1975, Diana Ross, Lorde , St. Vincent, Florence + The Machine, Kevin Abstract และอีกมากมาย






.:: ข่าวอื่นๆ