listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Celine Dion ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพร์สในงาน GRAMMYS และประกาศรางวัล 'Album of the Year' แด่ 'Taylor Swift'

Feb 05, 2024 / ดู 669 ครั้ง

อีกหนึ่งโมเม้นเซอร์ไพร์สใน GRAMMYS ปีนี้! เมื่อตำนานแห่งวการเพลงอย่างดีว่าสาว 'Celine Dion' ปรากกฏตัวอย่างไม่คาดฝันบนเวที หลังจากตั้งแต่ปี 2022 ปี เธอต่อสู่กับโรคคนแข็ง (Stiff-Person Syndrome) อย่างหนัก และไม่ค่อยมีใครเธอปรากฏตัวในที่สาธารณะ

เสียงเพลง 'The Power of Love' ดังขึ้น และ Celine Dion สร้างความประหลาดใจด้วยการปรากฏตัวในช่วงท้ายของพิธีมอบรางวัลสุดท้ายสำหรับรางวัลอัลบั้มแห่งปี (Album of the Year) โดยระหว่างนั้นเธอได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลามจากผู้ชมแกรมมี่ และยังมีการจับภาพไปที่ Taylor Swift เหมือนกับขยับปากร้องตามเพลง "The Power of Love" ขณะที่ Dion กำลังเดินขึ้นมาบนเวที 

"ขอบคุณทุกคน! ฉันก็รักพวกคุณเช่นกันค่ะ” ดิออนกล่าวก่อนมอบรางวัล “คุณดูสวยงามกันมาก...เมื่อฉันบอกว่าฉันดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ฉันหมายความอย่างนั้นจากใจจริงๆ ผู้ใดก็ตามที่โชคดีมากพอที่สามารถมาร่วมงาน Grammy Awards จะต้องไม่มองข้ามความรักและความสุขอันยิ่งใหญ่ที่ดนตรีนำมาสู่ชีวิตของเราและผู้คนทั่วโลกนะคะ” เธอกล่าวก่อนประกาศรางวัล 'Album of the Year' ซึ่งมอบให้กับ 'Taylor Swift'

Taylor Swift ขึ้นเวทีมารับความรางวัลด้วยความตื่นเต้นและดีใจอย่างที่สุด พร้อมทักทายและสวมกอดเพื่อนร่วมงานของเธอซึ่งอยู่บนเวทีด้วยเช่น และแม้ว่าช่วงเวลานั้นเธอจะได้รับเสียงวิจารณ์ในภายหลังว่าแลดูไม่ค่อยใส่ใจและดูเหมือนไม่ค่อยให้เกียรติ Celine Dion ที่ถือโล่รางวัลรอมอบให้เธออยู่ แต่ในภายหลังก็มีภาพของสองศิลปินทั้ง 'Taylor Swift' และ 'Celine Dion' สวมกอดกันด้วยสีหน้าอันปลาบปลื้ม ณ หลังเวทีออกมา ซึ่งก็นับว่าเป็นเฟรมภาพประวัติศาสตร์ไม่น้อยที่สองตำนานแห่งวงการเพลงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มาอยู่ในเฟรมเดียวกัน

ที่มา (1) (2)





.:: ข่าวอื่นๆ