listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Ricky Martin' เผยภาพลักษณ์สง่างามในสังคมสุดหรูหราจากซีรีส์ 'Palm Royale'

Feb 06, 2024 / ดู 363 ครั้ง

ศิลปินเชื้อสายเปอร์โตริกันผู้โด่งดัง 'Ricky Martin' เผยภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงจากซีรีส์แนวตลกของ Apple TV เรื่อง 'Palm Royale' โดยในเรื่องนี้เขาจะมารับบท 'Robert' และเขาจะพาคุณเข้าสู่โลกอันหรูหราของชนชั้นสูงในซีรีส์ดังกล่าวที่กำลังจะลงจอในวันที่ 20 มีนาคม 2024

'Palm Royale' ดัดแปลงบางส่วนมาจากนิยายเรื่อง Mr. and Mrs. American Pie โดย Juliet McDaniel และบทบาทครั้งนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังจากห่างหายไปยาวนานของ Martin นับตั้งแต่เขารับบท Antonio D’Amico ในซีรีสร์ของ Ryan Murphy เรื่อง The Assassination of Gianni Versace  

'Ricky Martin'  แสดงร่วมจอกับ Kristen Wiig, Alison Janney, Laura Dern, Kaia Gerber, Bruce Dern และ Carol Burnett ที่จะมาปรากฏตัวในญานะแขกรับเชิญพิเศษ

ผู้ผลิตเผยว่า Palm Royale เป็นเรื่องราวของ Maxine (Kristen Wiig) ที่ "พยายามที่จะข้ามเส้นแบ่งที่ไม่อาจก้าวผ่านได้ระหว่าง 'สิ่งที่ตัวเองมี' และ 'สิ่งที่ตัวเองไม่มี' ... 'Palm Royale' ตั้งถามคำถามที่คนเรายังคิดไม่ตกถึงทุกวันนี้ว่า: 'คุณเต็มใจที่จะเสียสละตัวเองมากเท่าใดเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คนอื่นมี' เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1969 ในเรื่อง 'Palm Royale' เป็นข้อพิสูจน์ให้ 'คนนอก' ทุกคนต่อสู้เพื่อโอกาสของพวกเขาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งบางอย่างอย่างแท้จริง”

ที่มา Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ