listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sia เตรียมกลับมาด้วยสตูดิโออัลบั้มที่ 10 'Reasonable Woman'

Feb 07, 2024 / ดู 342 ครั้ง

Sia เตรียมกลับมาอีกครั้งด้วยออกอัลบั้มใหม่นับตั้งแต่ปี 2016 - 2017! อัลบั้มใหม่ของเธอจะมาถึงในวันที่ 3 เดือนพฤษภาคม 2024 กับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 10oma 'Reasonan Woman' โดยผลงานชุดนี้ยังได้คนดังระดับโลกมากมายมาร่วมงานในอัลบั้ม อาทิ Chaka Khan, Paris Hilton, Tierra Whack, Labrinth และซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าชาวออสเตรเลียอย่าง Kylie Minogue ซึ่งสัปดาห์นี้เริ่มต้นปี 2024 ได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดกลับบ้านในสาขา Best Pop Dance จากเพลงโทนแดงแรงฤทธิ์ "Padam Padam"

อัลบั้มยังได้ผู้มาร่วมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเช่น โปรดิวเซอร์ นักเขียนร่วม และซาวน์เอ็นจีเนียร์เป็นผู้มีฝีมือระดับแถวหน้าทั้งสิ้น ได้แก่ Jesse Shatkin, Greg Kurstin, benny blanco, Jim-E Stack, Rosalía, bülow, Mark “Spike” Stent และอีกมากมาย

สำหรับการร่วมงานกันระหว่าง Sia และตัวแม่เพลงเต้นรำ Kylie Minogue เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านนี้ เมื่อ Sia เคยไปร่วมงานในอัลบั้มของ Minogue เมื่อปี 2014 และล่าสุด ยังกลับมาร่วมงานกันในเพลง 'Dance Alone' เมื่อเร็วๆนี้ด้วย และทาง Minogue เองก็เพิ่มความสนุกสนานให้กับโปรเจ็คครั้งนี้ด้วนการเผยภาพที่แต่งตัวคล้าย Sia!

ที่มา Billboard

 





.:: ข่าวอื่นๆ