listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

บอย ถกลเกียรติ ชวนดูสุดยอดละครเวทีเรื่องท๊อปฮิตระดับโลก 'Matilda The Musical' สนุก ตระการตา ควรค่ามาดูทั้งครอบครัว

Feb 07, 2024 / ดู 392 ครั้ง

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อ บริษัท เทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท๊อปฮิต “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต!!


“มิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกกล่าวขานถึงอย่างมาก จากนั้นก็ไปเล่นที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสดง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร? จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร? ซึ่งแน่นอนว่าการดูจากภาพยนตร์ กับการดูมิวสิคัลแบบสดๆ ก็แตกต่างกันแน่นอน ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะเพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็นฉากในห้องเรียน ซึ่งต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งแน่นอน นอกจากนี้ยังมีฉาก ตีลังกา หรือฉากชิงช้าที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้ รวมทั้งจะได้เห็นท่าเต้นเจ๋งๆ บวกกับดนตรีออร์เคสตร้าสุดมันที่ทำให้เราต้องโยกตาม แต่ในขณะเดียวกันก็ได้แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลานของเราด้วย เรียกว่าเป็นมิวสิคัลที่เหมาะมากๆ ที่จะพากันมาดูทั้งครอบครัว อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้ กันครับ บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคตก็ได้ คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน และตอนนี้ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ แต่สามารถมาดูได้ที่ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค.นี้ เท่านั้น!! ครับ”


“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai





.:: ข่าวอื่นๆ