listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Last Dinner Party ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม 'Prelude To Ecstasy' พร้อมถ่ายทอดความสุข และความเจ็บปวดได้อย่างลงตัว

Feb 08, 2024 / ดู 462 ครั้ง

วงอินดี้ร็อกมาแรงแห่งยุคจากเกาะอังกฤษ The Last Dinner Party ของสมาชิกทั้ง 5 คนอย่าง Abigail Morris, Aurora Nishevci, Emily Roberts, Georgia Davies และ Lizzie Mayland ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม ‘Prelude to Ecstasy’ ที่ได้โปรดิวเซอร์มือทอง James Ford มาถ่ายทอดให้ทั้ง 12 แทร็กทั้งลึกซึ้ง และกินใจมากขึ้น

พวกเธอเล่าถึงอัลบั้มนี้ว่า “Ecstasy เปรียบเสมือนความรู้สึกที่เหมือนกับลูกตุ้มที่แกว่งไปมา ระหว่างอารมณ์สุดขั้วของมนุษย์ อย่างความสุขในความหลงใหล ไปจนถึงความเจ็บปวดอย่างยิ่งยวด แนวคิดนี้เองที่เชื่อมโยงอัลบั้มของเราเข้าด้วยกัน และทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้พวกเราภูมิใจเป็นอย่างมาก มันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเป็น”


โดย The Last Dinner Party เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ เจ้าของเสียงทรงพลังที่ไพเราะและมีเอกลักษณ์ จากเวทีในคลับเล็ก ๆ ที่ลอนดอน สู่หนึ่งในไลน์อัพของเวทีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Glastonbury Festival ในช่วงปี 2022 พวกเธอใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการลองผิดลองถูก จนกระทั่งวงได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ “Nothing Matters” ในปี 2023 ซึ่งเป็นเพลงแนว Dark Guitar-Pop จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล

ความพิเศษของอัลบั้มดังกล่าว นอกจากพวกเธอจะเลือกใส่เพลง “Nothing Matters” ลงในอัลบั้มแล้ว ยังมีเหล่าเพลงดังที่ทุกคนคิดถึงไม่ว่าจะเป็น “My Lady of Mercy” เพลงร็อกกลิ่นอายโกธิค หรือ “Sinner” เพลง Leftfield Pop ติดหูและเต็มไปด้วยตัวตนของทั้ง 5 สาว จนถือได้ว่าเป็นเพลงซิกเนเจอร์ของ The Last Dinner Party เรียกว่าพวกเธอเป็นอีกหนึ่งวงที่เหนียวแน่น แข็งแกร่ง และเติบโตมากขึ้นทุกครั้งที่ปล่อยผลงานก็ว่าได้


สามารถฟังอัลบั้ม ‘Prelude to Ecstasy’ ได้ที่นี่: https://TheLastDinnerPartyTH.lnk.to/PTEPR





.:: ข่าวอื่นๆ