listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สีสันแมตช์รวมดาวบนลานน้ำแข็ง Justin Bieber, Tate McRae, Michael Buble และการแสดงสดในรอบสองปีของ Bieber!

Feb 08, 2024 / ดู 342 ครั้ง

2024 NHL All-Star คึกคักสุดๆ เมื่อมีการจับมัดรวมซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกทั้งศิลปินยอดนิยม Justin Bieber, ศิลปินหญิงมาแรง Tate McRae และศิลปินสุดคลาสิคคนดัง Michael Bublé มาร่วมการแข่งขันนัดพิเศษที่มีคนดังมาร่วมเล่นฮ็อกกี้น้ำแข็งกับทีมจาก NHL ด้วย และยังมีการแสดงสดของทั้ง Tate McRae และ Justin Bieber อีกด้วย!

Justin Bieber ผนึกกำลัง 'Team Matthews' เป็นกัปตันร่วมกีบทีม Auston Matthews จากทีม Toronto Maple Leafs ทางด้าน Michael Bublé ร่วมทีม 'Team Hughes' เป็นกับตันร่วมกับ Quinn Hughes จากทีม Vancouver Canucks ส่วนสาว Tate McRae ช่วย 'Team MacKinnon' ซึ่งมี Nathan MacKinnon จาก Colorado เป็นกับตัน นอกจากนี้ยังมี Will Arnett ที่ร่วมทีม Team McDavid ซึ่งนำโดยผู้ทุบสถิติ NHL จากทีม Edmonton Oiler อย่าง Connor McDavid

ด้วยความที่เป็นคนแคนาดา พวกเขาทุกคนจึงคลั่งไคล้กีฬาฮอกกี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น Bublé ยังเป็นเจ้าของร่วมทีมเยาวชน Vancouver Giants อีกด้วย และเขาคุยถึงเรื่องนี้กับ Variety ว่า "ชีวิตหลังเวทีของผมส่วนใหญ่ก็ใช้เวลาอยู่กับกีฬาประเภทนี้ ทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นแฟนของ Canucks แต่จริงๆแล้วผมเป็นแฟนกีฬาฮอกกี้ทั้งหมด และเป้าหมายของผมและความรักในกีฬาประเภทนี้คือการช่วยให้มันเติบโตต่อไป เพราะคุณรู้อะไรไหม? เราจำเป็นต้องสร้างดาราชาวแคนาดาที่ยิ่งใหญ่ต่อไป”

และสำหรับไฮไลต์ของการแข่งขันวันนั้น ไม่ใช่เพียงแค่เกมส์ฮ็อกกี้เท่านั้น แต่ยังมีการแสดงจาก 'Tate McRae' ที่ยกเวทโชว์ยาว 6 นาทีมาบนลานน้ำแข็ง และยังมีโชว์จาก Justin Bieber  ที่ถือว่าเป็นการแสดงในสดครั้งแรกในรอบสองปีของเขานับตั้งแต่ยกเลิกทัวร์รอบโลกไปด้วยปัญหาสุขภาพ

ทางด้านบทสรุปการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฏว่า  Team McDavid เอาชนะ Team MacKinnon 4-3 และ Team Matthews เอาชนะ Team Hughes 6-5 ในการยิงจุดโทษ Team Matthews เอาชนะ Team McDavid 7-4 เพื่อชิงรางวัลล้านดอลลาร์

 

ที่มา Variety 





.:: ข่าวอื่นๆ