listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Karol G ได้รับเลือกให้เป็นผู้ครองตำแหน่ง Woman of the Year ประจำปี 2024 โดย Billboard

Feb 09, 2024 / ดู 517 ครั้ง

ศิลปินดาวรุ่งมาแรงชาวโคลอมเบียที่เพิ่งคว้ารางวัลแกรมมี่ครั้งแรกไปหมาดๆ อย่าง Karol G เตรียมขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Woman of the Year ในงาน ‘Billboard Women in Music Awards’ ประจำปี 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ณ YouTube Theater ในลอสแอนเจลิส

โดยสาว Karol G ในวัย 32 ปี ก้าวขึ้นสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา หลังจากอัลบั้มชุดที่สี่ของเธออย่าง ‘Mañana Será Bonito’ สร้างสถิติเป็นผลงานชิ้นแรกของเธอที่สามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200 ได้สำเร็จ และยังมีสเตเดียมทัวร์ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในอเมริกาเหนือ ซึ่งทำให้กลายเป็นศิลปินชาวละตินที่ทำรายได้จากการออกทัวร์มากที่สุดในปี 2023 อีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย billboard (@billboard)

 
“ด้วยความสามารถอันล้นเหลือของเธอ Karol G ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับผู้หญิงทั่วโลกด้วยเนื้อเพลงที่ทรงพลัง และความมั่นใจอันไร้ขีดจำกัดของเธอ” Hannah Karp ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการของ Billboard กล่าวในแถลงการณ์ “การเปิดตัวของอัลบั้มระดับปรากฎการณ์ของเธออย่าง ‘Mañana Será Bonito’ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของเธอที่ได้รับการยกย่องทั้งในชาร์ตภาษาอังกฤษและสเปน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ให้เกียรติเธอในฐานะผู้หญิงแห่งปี”

สำหรับงาน ‘Billboard Women in Music Awards’ จะดำเนินรายการโดยนักแสดงสาว Tracee Ellis Ross พร้อมการแสดงจากทัพศิลปินหญิงชื่อดังมากมาย ทั้ง Kylie Minogue, Maren Morris, Ice Spice, Charli XCX, Young Miko, Victoria Monét, NewJeans, TEMS และ Luísa Sonza

 

ที่มา People





.:: ข่าวอื่นๆ