listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Super Bowl 2024 คึกคัก: Usher โชว์เวทีเดือดพร้อมแขกรับเชิญชื่อดัง - Post Malone เปิดสนามอย่างงดงาม - Taylor Swift ร่วมยินดีแฟนหนุ่มและทีมคว้าชัย

Feb 12, 2024 / ดู 385 ครั้ง

'Super Bowl' 2024 ปีนี้คึกคักและมีสีสันไม่ขาดตอน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเกมส์ด้วยศิลปินยอดนิยมมากมาย ไปจนถึงช่วงเวลาของการแสดงช่วงพักครึ่งเวลาที่รอคอยของ 'Usher' ตลอดจนเหล่าคนดังที่มาร่วมชมเกมส์ โดยเฉพาะ 'Taylor Swift' ที่ได้ร่วมฉลองชัยกับแฟนหนุ่ม Travis Kelce 

ก่อนเปิดสนามชิงชัยระหว่าง Kansas City Chiefs และ San Francisco 49ers ศิลปินชื่อดังมากมายได้มาร่วมสร้างความประทับใจผ่านการแสดง ซึ่งหนุ่งในนั้นมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง 'Post Malone' สะพายกีต้าร์ตัวเก่งมาร้องเพลง 'America the Beautiful' ส่วนผู้รับหน้าที่ร้องเพลงชาติเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ 'Reba McEntire' รวมไปถึงยังมีการแสดงจาก Andra Day อีกด้วย

จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาที่โลกจับตามองกับโชว์ช่วงพักครึ่งเวลา ซึ่งปีนี้ 'Usher' ได้ขนเอา 'ทั้งชีวิต' ของเขาในฐานะศิลปินมาโชว์บนเวทีสดร้อนแรงในปีนี้นี้ กับเพลงฮิตที่ร้องตามกันลั่นอัฒจันทร์ "Caught Up," then played "U Don't Have To Call," "Lovers And Friends" และ" Love In This Club ไปจนถึงเพลงแนวอาร์แอนด์บีเอกลัษณ์ของเขาอย่าง "Let It Burn" และ "Nice&Slow"

ศิลปินหนุ่มไอค่อนแห่งยุค 2000s ยังเชิญแขกรับเชิญระดับโลกมาสร้างความสมบูรณ์แบบและหลากหลายบนเวที ทั้งศิลปินคู่ขวัญของเขาในสมัยหนึ่งอย่าง 'Alicia Keys' ซึ่งทั้งคู่พาความรักหวานกรุบใน 'My Boo' กลับมาอีกครั้ง

ศิลปินขวัญใจเจนเนอร์เรชั่นใหม่อย่าง 'H.E.R' ยังปรากฏตัวสุดร้อนแรงด้วยการโซโล่กีต้าร์และร่วมโชว์กับ 'Usher' ใน "Bad Girl" หลังจากนั้นศิลปินระดับตำนานจาก The Black Eyed Peas will.i.am ยังปรากฏตัวออกมาแจมในเพลง 'OMG' ของพวกเขา ก่อนศิลปินหนุ่มปิดโชว์ด้วยการเฉลิมฉลองบ้านเกิื 'Atlanta' ของเขาซึ่งเป็นเมืองจัดการแข่งขันครั้งนี้ร่วมกับเพื่อนศิลปินอย่าง Lil Jon ใน  "Turn Down For What" และทิ้งทวนกับ Ludacris ในเพลงซิกเนเจอร์ 'Yeah' ซึ่งโชว์สุดตระกาลตาของ 'Usher' ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ภาพดนตรีเท่านั้น แต่แขกรับเชิญ ไปจนถึงแฟชั่น และเทรนด์ต่างๆที่นำมาประกอบเป็นการแสดงทั้งหมด ราวกับได้ชุบชีวิตยุค 2000s ขนาดแท้ขึ้นในปี 2024 ที่กระเพลงในยุคมิลเลเนี่ยมกำลังได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่

นอกจากเหนือจากโชว์และเกมส์การแข่งขันแล้ว บุคคลที่เรียกว่าขโมยซีนสุดๆปิดท้ายงานไปก็คงจะเป็น Taylor Swift ที่ถูกจับตาตลอดการชมเกมส์เนื่องจากเธอกำลังเดท 'Travis Kelce' แห่ง Kansas City Chiefs และเธอยังได้จูบฉลองชัยกับแฟนนักกีฬาหนุ่มด้วยเมื่อ Kansas City Chiefs เอาชนะ San Francisco 49ers ไปได้ 25 -22 แต้ม





.:: ข่าวอื่นๆ