listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Lisa' ขยายพื้นที่สู่แวดวงการแสดง คอนเฟิร์มบทบาทเดบิวต์สุดปังในซีรีส์ระดับโลก 'The White Lotus'

Feb 13, 2024 / ดู 196 ครั้ง

'Lisa - ลลิษา มโนบาล' จาก BLACKPINK เตรียมโชว์ฝีมือในฐานะนักแสดงครั้งแรกด้วยการเดบิวต์บทบาททางการแสดงของเธอในซีรีส์ยอดนิยมของ HBO อย่าง 'The White Lotus' ซีซั่นใหม่ โดยซีซั่นที่ 3 นี้จะเปิดกล้องในประเทศไทยภายในเดือนกุมภาพันธ์

รายการพิเศษของ Variety เผยว่า 'Lisa' คอนเฟิร์มเป็นหนึ่งในนักแสดง 'The White Lotus' ซีซั่น 3 ที่จะเริ่มถ่ายทำกุมภาพันธ์นี้ โดยเธอจะแสดงในบทที่ชื่อเดียวกับชื่อจริงของเธอ 'Lalisa Manobal - ลลิษา มโนบาล' และซีรีส์ยอดนิยมของ HBO ซีซั่นใหม่นี้จะมีฉากหลังเป็นประเทศไทย โดยวางแผนจะถ่ายทำที่ สมุย ภูเก็ต และกรุงเทพฯ ทั้งนี้ HBO ยังได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการเพื่อสนับสนุนการถ่ายทำ และการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยอีกด้วย

“The White Lotus” กลายเป็นซีรีส์ฮิตของช่อง HBO ในทันที่นับตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2021 โดยในซีซั่นแรกเรื่องราวสุดแซ่บเกิดขึ้นบนเกาะ Hawaii และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 20 รางวัล ก่อนจะคว้าไปได้ถึง 10 รางวัล ส่วนซีซั่นที่สองได้พารีสอร์ทไปเปิดความเข้มข้นที่ Sicily ในอิตาลี และเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ถึง 23 สาขา ก่อนชนะไป 5 สาขา ส่วนซีซั่นที่ 3 ที่กลายเป็นเป็นที่พูดถึงในทันทีจะเตรียมไม้เด็ดอะไรเอาไว้บ้าง รอติดตามเรื่องราวและลุ้นความสำเร็จกันต่อไป!

 

ที่มา Variety

 




.:: ข่าวอื่นๆ