listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Usher ควงคู่รัก Jenn Goicoechea' เข้าพิธีแต่งงาน: เมื่อคุณพบคนที่รู้ว่าเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเกียรติและน่ายินดีที่ได้แบ่งปันชีวิตกันและกัน

Feb 15, 2024 / ดู 651 ครั้ง

นับว่าเป็นการเริ่มต้นปี 2024 ที่งดงามจริงๆ สำหรับ 'Usher' โดยหลังจากสร้างความสำเร็จในการแสดงช่วงพักครึ่งเวลา 'Super Bowl' ปี 2024 ศิลปินหนุ่มก็ได้ควงคู่รัก Jenn Goicoechea เข้าพิธีแต่งงานที่ Las Vegas เพียง 11 ชั่วโมงให้หลังนับจากการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ของเขา 

Usher และ Jee แลกคำสาบานรักกันที่ 'The Fast Lane' ซึ่งรู้จักกันในนามอุโมงทีจัดพิธีแต่งงานแบบ 'drive-thru' ซึ่งอยู่ที่ 'Vegas Weddings’ โดยมีคุณแม่ของฝ่ายชาย Jonetta Patton เป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่ และ 'Usher' ได้เผยบรรยากาศงานแต่งงานอันชื่นมื่นเมื่อวานนี้ผ่านอินสตาแกรมของเขา

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Usher (@usher)

People ได้ทำรายงานพิเศษเกี่ยวกับการแต่งงานของทั้งคู่ โดยยืนยันว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางเพื่อนสนิทและครอบครัว ทางด้าน 'Usher' เองยังได้เผยเกี่ยวกับภรรยาสาวด้วยว่า “ฟังนะ เมื่อคุณพบคนที่คุณรู้ว่าเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมของคุณ แน่นอนว่ามันเป็นเกียรติและเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้แบ่งปันชีวิตกับคนคนนั้นที่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกับคุณ และเป็นคนที่รักคุณในแบบที่คุณเป็น"

Usher และ Jenn Goicoechea เดทกันตั้งแต่ปี 2019 และมีลูกสาว Sovereign Bo ในปี 2020 และตามมาด้วยลูกชาย  Sire Castrello ในปี 2021 ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวัน ทางด้าน Usher ยังมีลูกชายอีกสองคน Usher V และ Naviyd Ely กับอดีตภรรยา Tameka Foster

 

ที่มา People Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ