listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Bridgerton SS 3' เตรียมรีเทิร์นจอพฤษภาคมนี้! เช็คข่าวคืบหน้า เหล่านักแสดง และชมทีเซอร์ ที่นี่!

Feb 20, 2024 / ดู 546 ครั้ง

ซีรีส์ฮิตที่เพิ่มความเข้มข้นขึ้นทุกขณะ 'Bridgerton' เตรียมกลับมาเปิดฤดูกาลงานวิวาห์อีกครั้ง! ซีรีส์จะแบ่งกำหนดการฉายออกเป็นสองส่วน พาร์ทแรกจะได้ชมกัน 16 พฤษภาคมนี้ และพาร์ทที่สองจะออกอากาศ 16 มิถุนายน 2024 โดยในซีซั่นใหม่นี้เราจะได้ลุ้นอีกหนึ่งคู่ที่รอคอย 'PoLin - Penelope - Colin' ซึ่งหนึ่งในแสดงร่วมเผยว่าเรื่องราวของคู่นี้ 'ร้อนแรง' มาก รวมไปถึงยังส่อเค้าความเข้มเข้มข้นในจุดเปลี่ยนมิตรภาพระหว่าง Penelope และ Eloise เป็นต้น

ในส่วนของนักแสดงที่พอจะทราบบทบาทที่แน่นอนมาแล้วนั้น เป็นที่น่าดีใจว่า 'Nicola Coughlan' และ 'Luke Newton' ได้กลับมาเล่นเป็น 'Penelope' และ 'Colin ที่ผู้ชมเอ็นดูเหมือนเดิม นอกจากนี้ Simone Ashley และ Jonathan Bailey ก็จะกลับมารับบท Kate และ Anthony เช่นเคย นอกจากนี้ในซีซั่นที่ 3 เราจะได้ต้อนรับนักแสดงใหม่อย่าง 'Sam Phillips' ที่จะมารับบทเป็น Lord Debling ผู้ถูกจับคู่ให้ 

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่นักแสดงนำในซีซั่นแรก 'Phoebe Dynevor'  ไม่สามารถกลับมารับบท Daphne ได้ ซึ่งเธอก้ได้ออกปากแสดงความเสียดายเป็นการส่วนตัวผ่านสื่อ และยังเปิดกว้างว่าแม้ซีซั่นที่ 3 จะไม่สามารถมาเล่นได้ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่หากมีโอกาส เธอยังเผยว่าเธอตื่นเต้นที่จะได้ชมซีรีส์สุดฮิตนี้ในฐาะนคนดู! 

Nicola ผู้รับบท 'Penelope' เผยถึงบทบาทของเธอและคู่โปรดขวัญใจมหาชน 'PoLin' ว่า "ฉันรู้สึกเหมือนว่าถ้าผู้ชมต้องเห็น Penelope กระดี๊กระด๊าเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ (Colin) ต่ออีกซีซั่น ฉันว่าพวกคุณคงจะประมาณว่า 'คบกันได้แล้ว' หรือแบบ 'มูฟออนเถอะแล้วลืมมันซะ'" เธอกล่าวต่อด้วยว่า "ฉันคิดว่าผู้ชมจะต้องหมกมุ่นเกี่ยวกับ Bridgerton แน่ๆ และฉันคิดว่าแฟนหนังสือจะต้องมีความสุขค่ะ" 

ทางด้านคู่เด่นของซีซั่นที่แล้ว Kate และ Anthony นักแสดงหญิง Simone Ashley ผู้รับบท Kate พูดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คาดหวังได้จากคู่รักของเธอในซีรีส์ 3 ว่ายังมีเรื่องราวโรแมนติกอีกมากมายที่กำลังตามมา 

"ในซีซัน 2 มีความกดดันและดึงกันมากมายระหว่าง 'เคทกับแอนโธนี่' มีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นกับครอบครัว จากนั้นพวกเขาก็มาพบกันในตอนจบ ดังนั้นฉันคิดว่าทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น ฉันอยากเห็น 'เคท' ปล่อยวางอีกสักหน่อยและเล่นสนุกให้มากขึ้นในซีซั่นที่สาม แหวกว่ายในวงกลมแห่งความรักด้วยกัน ฉันคิดว่าพวกเขาทั้งคู่สมควรได้รับมัน” เธอกล่าวต่อ “ฉันแค่ตื่นเต้นสำหรับ 'เคท' ที่มีบ้านและมีครอบครัวแล้ว ฉันตื่นเต้นที่ได้เห็นเธอเติบโต ฉันคิดว่าฉันอยากเห็นเคทกล้าหาญมากขึ้น ดื้อรั้นน้อยลง และมีจิตใจเข้มแข็งมากขึ้น”

 

ที่มา Cosmopolitan





.:: ข่าวอื่นๆ