listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Beatles คอนเฟิร์มเตรียมสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติเกี่ยวกับสมาชิกทั้งสี่คน กำกับโดย Sam Mendes

Feb 21, 2024 / ดู 301 ครั้ง

สตูดิโอผลิตภาพยนตร์แถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง Sony Pictures Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ชีวประวัติจำนวน 4 เรื่องของวงร็อกระดับตำนาน The Beatles ซึ่งจะเล่าจากมุมมองของสมาชิกวงแต่ละคน โดยได้ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Sam Mendes จาก ‘1917’ และ ‘Skyfall’ มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง


สำหรับโปรเจ็กต์ดังกล่าวยังถือเป็นครั้งแรกที่ Apple Corps Ltd. และ The Beatles ซึ่งได้แก่ Paul McCartney และ Ringo Starr สองสมาชิกที่ยังเหลืออยู่ รวมถึงครอบครัวของสมาชิกผู้ล่วงลับ John Lennon และ George Harrison พร้อมใจกันอมุมัติให้สร้างภาพยนตร์ชีวประวัติเกี่ยวกับพวกเขา โดย Sony Pictures Entertainment จะเป็นผู้มอบทุนสร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ซึ่งมีกำหนดออกฉายทั่วโลกในปี 2027

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของวงดนตรีร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล” Sam Mendes ผู้กำกับ กล่าวในแถลงการณ์ ขณะที่ โปรดิวเซอร์ร่วม Pippa Harris เสริมว่า “เราตั้งใจว่าสิ่งนี้จะเป็นประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นไม่เหมือนใคร: ภาพยนตร์สี่เรื่องที่บอกเล่าจากสี่มุมมองที่แตกต่างกัน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวเดียวเกี่ยวกับวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดตลอดกาล”


“การที่ The Beatles’ และ Apple Corps ให้สิทธิ์ในการสร้างครั้งนี้ นับเป็นสิทธิพิเศษอันยิ่งใหญ่ จากการพบกันครั้งแรกของเรากับ Tom Rothman และ Elizabeth Gabler เห็นได้ชัดว่าพวกเขาแบ่งปันทั้งความหลงใหลและความทะเยอทะยานของเราสำหรับโปรเจ็กต์นี้ และเราไม่สามารถนึกถึงบ้านที่สมบูรณ์แบบมากไปกว่า Sony Pictures อีกแล้ว”

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ