listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Erika de Casier ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Still' หนึ่งในอัลบั้มป็อปอาร์แอนด์บีที่ไม่ควรพลาด

Feb 27, 2024 / ดู 210 ครั้ง

Erika de Casier ศิลปินอาร์แอนด์บีมากความสามารถจากค่าย 4AD ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Still’ ที่มีซิงเกิ้ลอย่าง “Lucky” และ “ice” ที่ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยแฟนๆ สามารถฟังอัลบั้ม Still ครบทั้ง 14 เพลง ทางมิวสิกสตรีมมิงทุกแพล็ตฟอร์ม

‘Still’ อัลบั้มล่าสุดของ Erika de Casier มีการผสมผสานอิเล็กทรอนิกส์และอาร์แอนด์บีเข้าด้วยกันอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะพาร์ทดนตรีที่มีความเข้มข้นมากกว่าชุดก่อนๆ ขณะที่เนื้อเพลงยังมีการใช้คำที่ยอดเยี่ยมและเข้าถึงได้ง่ายเหมือนเคย สะท้อนถึงความครบเครื่องของความสามารถ Erika de Casier ในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่น่าจับตามองที่สุดในยุคสมัยนี้


นอกเหนือจากนั้น งานชุดนี้ Erika de Casier ได้ร่วมงานกับศิลปินมากความสามารถ ได้แก่ Blood Orange, Shygirl, และ They Hate Change ไม่เพียงเท่านี้ Erika de Casier ยังได้ N โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกันในผลงาน ‘Essentials’ (2019) และ ‘Sensational’ (2021) กลับมาร่วมงานในอัลบั้ม ‘Still’

ก่อนหน้านี้ NPR ยังยกให้ Still เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดของปีนี้ และหลังจากอัลบั้มปล่อยให้ฟังอย่างเป็นทาง Crack Magazine มองว่า Erika de Casier ได้ยกระดับฝีมือตัวเองขึ้นไปอีกขั้นอย่าน่าชื่นชม ขณะที่สื่อดนตรีอย่าง Treblezine ยังการันตีว่า ‘Still’ คือหนึ่งในอัลบั้มป็อปที่ดีที่สุดในยุคนี้


Tracklisting:

1. Right This Way
2. Home Alone
3. Lucky
4. The Princess
5. ice (ft. They Hate Change)
6. Test It
7. ooh
8. Believe It
9. Anxious
10. Ex-Girlfriend (ft. Shygirl)
11. Toxic
12. My Day Off
13. Twice (ft. Blood Orange)
14. Someone

 





.:: ข่าวอื่นๆ