listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จะได้เห็น Timothée Chalamet ในบทซุปเปอร์ฮีโร่ไหม? เมื่อทำตามคำแนะนำการอยู่ในวงการบันเทิงจาก Leonardo DiCaprio; 'ไม่เสพย์ยา ไม่เล่นหยังซุปเปอร์ฮีโร่'

Feb 27, 2024 / ดู 224 ครั้ง

นักแสดงหนุ่มนัยตาหวานเชื่อม Timothée Chalamet กำลังอยู่ระหว่างทัวร์โปรโมทผลงานใหม่า “Dune: Part Two" และเมื่อถูกถามย้อนกลับไปถึงการทำตามคำแนะนำเคล็ดลับการอยู่ในวงการบันเทิงให้ได้ดีจากนักแสดงรุ่นพี่  Leonardo DiCaprio ว่า  Chalamet ยังทำตามคำแนะนำนั้นอย่างเคร่งครัดหรือไม่ งานนี้นักแสดงหนุ่มมีหวั่นไหว!

ในปี 2022 นักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet เคยเผยว่า  Leonardo DiCaprio บอกเคล็ดลับของเขาเพื่อให้ทำงานในวงการไปได้นานๆว่าต้อง 'ไม่เสพย์ยา และ ไม่เล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่' มาจนถึงปีนี้ 2024 นักแสดงหนุ่มเผยผ่านบทสัมภาษณ์กับ New York Time เมื่อไม่นามานี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆครับ และผมทำตามทั้งสองข้อ แต่...หนังที่ทำให้ผมอยากเป็นนักแสดงเนี่ยมันคือหยังซุปเปอร์ฮีโร่ 'The Dark Knight' หนะสิครับ ดังนั้นถ้าบทมันดี ผู้กำเยี่ยม ผมว่าผมก็อาจจะลองพิจารณาดูครับ"

Timothée Chalamet เคยคุยถึงความชอบของเขาอย่างออกนอกหน้าเกี่ยวกับ 'The Dark Knight' ของ Christopher Nolan และอันที่จริงเขาก็เคยเล่นบทสมทบเล็กๆในหนังของ Christopher Nolan ในเรื่อง 'Interstellar' แต่เราจะได้เห็นเขามาเป็นพาดหัวในฐานะนักแสดงนำของ Christopher Nolan หรือบทซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใดเรื่องหนึ่งหรือไม่ก็คงต้องได้แต่ลุ้นให้เจ้าตัวเจอบทโดนใจในเร็ววัน!
 
ที่มา Variety




.:: ข่าวอื่นๆ