listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตรียมขำก๊ากไปกับ Vir Das และมุกตลกสไตล์อินเดี้ยน ใน 'Vir Das Mind Fool Tour Bangkok' 19 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ

Feb 28, 2024 / ดู 311 ครั้ง

“Vir Das” (วีร์ ดาส) ดาราตลกหนุ่มชาวอินเดีย ประกาศเวิลด์ทัวร์ เตรียมมุกตลกแบบฉบับอินเดียที่ฮากันได้แบบโกลบอล มาสะกิดเส้นคนไทยในโชว์แสตนด์อัพคอมเมดี้ “Vir Das Mind Fool Tour Bangkok” 19 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดขายบัตรรอบพรีเซล ไลฟ์เนชั่น เทโร 7 มี.ค. นี้ ที่ livenationtero.co.th

“ไม่มีคอมเมเดี้ยนคนไหนที่เหมาะกับโลกยุค Globalization ได้เท่ากับ Vir Das” เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส ด้วยความพิเศษของมุกตลกที่ไม่ว่าจะเป็นใคร จะเกิดในประเทศไหน ก็สามารถเข้าใจและขำท้องแข็งไปกับเขาได้ “Vir Das: Landing” โชว์ล่าสุดของเขาซึ่งออกอากาศบน Netflix เมื่อปลายปี 2022 ถ่ายทอดความตลกผ่านเรื่องราวของอิสรภาพ ความโง่เขลา ความเป็นตะวันออก ความเป็นตะวันตก ความเป็นบ้านและครอบครัวภายใต้บริบทของการเป็นพลเมืองโลก และเป็นหมุดหมายสำคัญที่ทำให้ Vir Das กลายเป็นหนึ่งในสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนระดับโลก จัดโชว์เดี่ยวไมโครโฟนกว่า 180 ครั้งทั่วโลก พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นโชว์คอมเมดี้ที่ขายดีเป็นอันดับ 2 ในอินเดีย


นอกจาก Vir Das: Landing ที่ได้รับการพูดถึงอย่างแพร่หลายในกลุ่มคอตลกทั่วโลก “Vir Das: For India” ยังเป็นอีกหนึ่งโชว์ตลกของเขาที่เคยออกอากาศไปเมื่อปี 2020 ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อในรางวัล Best Comedy บนเวที International Emmy Awards และในบทบาทอื่นๆ เขาคนนี้ยังเคยเป็นนักแสดงในซีรีส์ดังอย่าง Whiskey Cavalier, Hasmokh รายการตลกท่องเที่ยว Jestination Unknown รวมทั้งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรายการดังอย่าง Party Over Here ที่ออกอากาศในช่อง Fox ของสหรัฐอเมริกา


Vir Das เตรียมแจกเสียงหัวเราะในเวิลด์ทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร​ เอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นที่ไทยในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท จำหน่ายบัตรรอบพรีเซลสำหรับแฟนคลับ 6 มีนาคมนี้ (Password: FOOL) เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ thaiticketmajor.com พรีเซลไลฟ์เนชั่น เทโร 7 มีนาคม เวลา 10.00 - 22.00 น. ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 8 มีนาคม เวลา 10.00 น. ทาง thaiticketmajor.com รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก livenationtero.co.th





.:: ข่าวอื่นๆ