listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Shakira' คอนเฟิร์มการร่วมงานกับ 'Cardi B' ผ่านการเฉลยรายชื่อเพลงในอั้ลบั้มใหม่ที่กำลังจะเผยโฉม 22 มีนาคมนี้

Mar 04, 2024 / ดู 393 ครั้ง

'Shakira' เผยรายชื่อเพลง 16 เพลงในอัลบั้มใหม่  “Las Mujeres Ya No Lloran” ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 โดยในอัลบั้มนี้เราจะได้เห็นดีว่าสาวผู้ทรงอิทธิพลร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมากมาย และหลากหลายแนวเพลง รวมไปถึงการร่วมงานกับ 'Cardi B' ซึ่งมีการพูดถึงและคาดหวังมาตั้งแต่ฤดูร้อนที่แล้ว!

ข่าวลือเกี่ยวกับการร่วมงานกันระหว่าง 'Shakira' และ 'Cardi B' เริ่มถูกจับตาเมื่อ Cardi B พูดถึง Shakira ที่งานแฟชั่นโชว์ในปารีสเมื่อปีที่แล้วว่า “เธอน่าทึ่งมาก ชีวิตมันบ้าบอมาก ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอ Shakira มันเหลือเชื่อมากที่ได้พบเธอ มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมค่ะ” ทั้้งนี้  Cardi B ได้มาร่วมงานกับ Shakira ในแท็รกเปิดอัลบั้ม “Puntería”

“Las Mujeres Ya No Lloran” ยังปรากฏรายชื่อของศิลปินผู้โด่งดังอีกเพียง ทั้ง Entre Paréntesis ที่ร่วมงานกับวงแม็กซิกันจากเท็กซัส 'Grupo Frontera', ศิลปินสุดฮ็อตของแฟนๆเจ็นฯใหม่ 'Rauw Alejandro' มีชื่อในเพลง “Cohete”, สาย EDM อย่าง 'Tiësto' มารีมิกศ์เพลงเจ้าของรางวัล 'Latin Grammy ของ Shakira และ Bizarrap อย่าง “Music Sessions Vol. 53” 

นอกเหนือจากเพลงใหม่ 7 เพลงแล้ว อัลบั้มเต็มชุดใหม่ของเธอยังจะบรรจุซิงเกิ้ลฮิตในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง  “TQG" ร่วมงานศิลปินอันดับหนึ่ง Karol G, “Te Felicito” อีกหนึ่งงานที่เคยทำเอาไว้กับ Rauw Alejandro, "Copa Vacía” ร่วมงาน Manuel Turizo, “Monotonía” ที่ได้ Ozuna มาร่วมสร้างสีสัน และ “El Jefe” ที่ทำงานร่วมกับ Fuerza Regida

Shakira พูดถึงอัลบั้มเต็มในรอบ 7 ปี ของเธอว่า "การทำงานสำหรับอัลบั้มนี้เป็นเหมือนการเล่นแร่แปรธาตุค่ะ ในขณะที่เขียนเพลงแต่ละเพลง ฉันกำลังสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ ในขณะที่ร้องเพลงเหล่านั้น น้ำตาของฉันก็กลายเป็นเพชร และความอ่อนแอของฉันก็กลายเป็นความแข็งแกร่ง”

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ