listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทรีโอ้ฮ็อต 'FLO' ประกาศวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกของปีนี้ 'Walk Like This'

Mar 05, 2024 / ดู 597 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปอังกฤษกระแสแรง 'FLO' พร้อมแล้วสำหรับการเดินหน้าสานต่อความปีในปี 2024 สามสมาชิก Renée Downer, Jorja Douglas และ Stella Quaresma ประกาศวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกของปีนี้ 'Walk Like This' ในวันที่ศุกร์นี้

'FLO' แจ้งเกิดด้วยซิงเกิ้ลจาก EP 'The Lead' อย่างเพลง “Cardboard Box"  และได้เสิร์ฟผลงานสนุกๆออกในต้นปี 2023 กับ 'Fly Girl' ที่นำช่วงตอนหนึ่งของเพลง "Work It' ที่ดังในปี 2002 ของ Miisy Elliot มาใส่ในเพลง รวมไปถึงมี EP 3 of Us ตามออกมาในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by FLO 🪐 (@flolikethis)

FLO กลายเป็นวงแรกที่ชนะรางวัล Rising Star ของ BRIT Awards ในปี 2022 และพวกเธอยังได้รับรางวัล Sound of 2023 จาก BBC นอกจากนี้ FLO ยังได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อศิลปินอาร์แอนด์บี/ฮิปฮอปที่น่าจับตามองประจำปี 2024 ของ Billboard ซึ่งเผยแพร่ในเดือนกุมภาพันธ์ ยิ่งไปกว่านั้น 'FLO' ยังได้รับเลือกให้เป็น R&B/Hip-Hop Rookie of the Month ของ Billboard ในเดือนมีนาคม 2023 อีกด้วย

ทั้งนี้ 'FLO' กำลังจะเสร็จสิ้นการเตรียมอัลบั้มเดบิวต์ที่ทุกคนรอคอย และเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่แฟนๆคาดหวังได้จากอัลบั้มนี้ในระหว่างการสัมภาษณ์ Rookie of the Month เมื่อปีที่แล้ว Stella Quaresma ตอบว่า “ 'ยกระดับขึ้นและแตกต่าง' โดยพื้นฐานแล้วพวกเราเองเติบโตขึ้นค่ะ ดังนั้นดนตรีของเราจึงเติบโตไปพร้อมกับเรา”

ที่มา Billboard

 





.:: ข่าวอื่นๆ