listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

St. Vincent ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Broken Man' เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 'All Born Screaming'

Mar 05, 2024 / ดู 303 ครั้ง

Annie Clark หรือที่รู้จักในชื่อ St. Vincent เจ้าของรางวัล Triple GRAMMY กลับมาแล้วในผลงานซิงเกิลใหม่ “Broken Man” เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘All Born Screaming’ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน ผ่านทางค่ายเพลงใหม่ Virgin Music Group

ซิงเกิล “Broken Man” ปล่อยมาพร้อมมิวสิกวิดีโอที่กำกับโดย Alex Da Corte (ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพปกอัลบั้มนี้ด้วย) เพลงนี้ถ่ายทำในฟิลาเดลเฟียเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสะท้อนถึง “ความเจ็บปวดในการฝ่าฟันเศษซากปรักหักพังทางอารมณ์ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของ ‘All Born Screaming’ เพลงนี้ถือเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มด้วยพลังที่ไม่อาจหักล้างได้


“มีบางสถานที่ที่คุณได้ปลดปล่อยไปตามอารมณ์ เหมือนคุณได้เดินเข้าไปในป่าเพียงลำพัง เพื่อค้นหาว่าจริงๆ แล้วเสียงข้างในหัวใจของคุณกำลังพูดว่าอะไร” Annie Clark กล่าว “มันฟังดูเหมือนจริงเพราะมันมีอยู่จริง”

‘All Born Screaming’ คืออัลบั้มที่ St. Vincent ผลิตเองครั้งแรกที่เพียวมากที่สุดเพื่อทดสอบถึงขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ จากนั้นจึงเดินหน้าต่อไป พร้อมด้วยเพื่อนนักดนตรีที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีอย่าง Cate Le Bon ที่มาเป็นแขกรับเชิญในเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม รวมถึงศิลปินแนวเฮฟวีร็อคอย่าง Dave Grohl และ Josh Freese พร้อมด้วย Rachel Ecroth, Mark Guiliana, Justin Meldal-Johnsen, Stella Mogzawa และ David Ralicke


รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม ‘All Born Screaming’:

01 Hell Is Near
02 Reckless
03 Broken Man
04 Flea
05 Big Time Nothing
06 Violent Times
07 The Power’s Out
08 Sweetest Fruit
09 So Many Planets
10 All Born Screaming [ft. Cate Le Bon]





.:: ข่าวอื่นๆ