listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Griff ศิลปินสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัล BRIT Awards ที่อายุน้อยที่สุด ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Miss Me Too'

Mar 06, 2024 / ดู 337 ครั้ง

ศิลปินสาวดาวรุ่ง เจ้าของรางวัล BRIT Awards ที่อายุน้อยที่สุด Griff (กริฟ) ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Miss Me Too” ให้ฟังกันต่อจากซิงเกิ้ล ‘Vertigo’ และ ‘Astronaut’ โดยเธอก็ได้มากพร้อมเสียงอันทรงพลังและจังหวะเพลงที่มีเสน่ห์สไตล์สาว Griff มาให้ทุกคนได้ฟังกัน

จากซิงเกิ้ล ‘Vertigo’ ที่สาว Griff เล่าถึงความสับสนและอารมณ์แปรปรวนของหญิงสาวที่กำลังเข้าสู่วัย 20 จนศิลปินชื่อดังอย่าง Taylor Swift ถึงกับต้องแชร์เพลงนี้พร้อมแคปชั่นว่า ‘Griff ฉันชอบเพลงนี้’ ต่อด้วยซิงเกิ้ล ‘Astronaut’ จาก EP “vert1go vol.1” ที่มี Chris Martin จากวง Coldplay มาร่วมบรรเลงเปียโนให้กับเพลงนี้ เล่าถึงด้านที่มืดและโดดเดี่ยวที่สุดของเธอ เพราะเธอไม่สามารถยื้อคนๆหนึ่งไว้ได้ จนถูกทิ้งไว้ให้จมกับตัวเองเพียงลำพัง

“เพราะฉันคิดถึงตัวเอง ฉันคิดถึงตัวเองเหมือนกัน” จนถึงซิงเกิลใหม่นี้ “Miss Me Too” สาว Griff ได้บอกว่า “ตอนที่ฉันติดอยู่ในห้วงเวลาของการอกหัก ฉันได้แต่สงสัยว่าตัวฉันคนเดิมในตอนก่อนที่จะพบกับการอกหักได้หายไปไหน และทำไมไม่มีใครบอกฉันเลยว่ายิ่งเราโต เราจะยิ่งสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไป ซึ่งเพลงนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาตัวเองและการรักตัวเองของฉัน”


เธอเลือกใช้จังหวะและเสียงเพลงที่มีไดนามิกความสนุกแบบภาพยนตร์ผสมเข้ากับเสียงร้องและมิวสิควิดีโอที่สื่อถึงความรู้สึกของเธอที่เดินทางจากความสิ้นหวังสู่ความหวังอีกครั้ง โดยซิงเกิ้ลนี้สาว Griff ปรับใหม่ทั้งโปรดักชั่น การแสดง การแต่งกาย และทรงผมเธอเอง เพราะปีนี้เธอจะพาแฟนเพลงทุกคนไปสนุกพร้อมกับความสร้างสรรค์ของเธอในซิงเกิ้ล “Miss Me Too” อีกทั้งยังเตรียมการประกาศทัวร์ที่จะตามมาในเร็วๆนี้


Griff เป็นหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ โดยควบคุมตั้งแต่การเขียนเพลง การออกแบบ ไปจนถึงการผลิต และยังเป็นศิลปินที่มีเสียงเอกลักษณ์และมีความสร้างสรรค์ที่พัฒนาเรื่อยๆ เห็นได้จากการเดินทางที่ผ่านมาของเธอตั้งแต่ซิงเกิ้ล ‘Vertigo’ ‘Astronaut’ มาจนถึง ‘Miss Me Too’ ปี 2024 นี้บอกเลยว่า Griff จะมีซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นและประทับใจกันอย่างแน่นอน สามารถฟังซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด “Miss Me Too” จากสาว Griff ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม : https://wmth.lnk.to/missmetoo






.:: ข่าวอื่นๆ