listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lindsay Lohan คอนเฟิร์มภาคต่อหนังวัยรุ่นสุดฮิต 'Freaky Friday' พร้อมได้ Jamie Lee Curtis กลับมาร่วมจออีกครั้ง

Mar 06, 2024 / ดู 333 ครั้ง

นักแสดงสาว Lindsay Lohan ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าภาคต่อของภาพยนตร์ทีนคอเมดี้สุดฮิต ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผลงานสร้างชื่อของเธอเมื่อปี 2003 อย่าง ‘Freaky Friday’ กำลังอยู่ในกระบวนการแล้ว และยังอีกบอกว่าเธอนั้นรู้สึก “ตื่นเต้นมากๆ” ที่ได้จะกลับไปร่วมงานกับ Jamie Lee Curtis นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้รับบทเป็นแม่ที่สลับร่างกับเธอในภาคแรกนั่นเอง

โดยสาว Lohan เผยข่าวดีนี้ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Andy Cohen ทางรายการวิทยุ SiriusXM ซึ่งหลังจากที่ถูกถามเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์ ‘Freaky Friday’ เธอก็ได้ตอบกลับด้วยความตื่นเต้นว่า “มันกำลังเกิดขึ้นค่ะ” และนักแสดงร่วมอย่าง Jamie Lee Curtis ก็ได้คอนเฟิร์มกลับมารับบทเดิมด้วยเช่นกัน แม้ว่าในตอนนี้เธอจะยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ได้ก็ตาม


สำหรับภาคแรกของภาพยนตร์ ‘Freaky Friday’ เป็นผลงานดัดแปลงมาจากนิยายขายดีเมื่อปี 1972 ของนักเขียน Mary Rodgers โดย Curtis และ Lohan รับบทเป็นแม่-ลูกที่ดันสลับร่างกันจนเกิดเป็นความชุลมุนมากมาย ซึ่งตัวภาพยนตร์นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง หลังกวาดรายได้ทั่วโลกมากถึง 160 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 26 ล้านเหรียญเท่านั้น แฟนๆ เตรียมติดตามภาคต่อกันได้เลย!

 

ที่มา IGN





.:: ข่าวอื่นๆ