listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

JP SAXE เจ้าของเพลงฮิต 'If the World Was Ending' พร้อมเยือนไทยในคอนเสิร์ต 'A GREY AREA WORLD TOUR' 25 พฤษภาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3

Mar 12, 2024 / ดู 269 ครั้ง

‘JP Saxe’ (เจพี แซ็กซ์) ศิลปินมากความสามารถ ผู้ท้าชิงรางวัล GRAMMY® ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ พร้อมเจอแฟนเพลงชาวไทยใน ‘JP Saxe A Grey Area World Tour’ (เจพี แซ็กซ์ อะ เกรย์ แอเรีย เวิลด์ ทัวร์) วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3

นอกจากผลงานเพลงฮิตที่แฟน ๆ ชาวไทยคุ้นหูกันดีอย่าง ‘If The World Was Ending’ (อิฟ เดอะ เวิลด์ วอส เอ็นดิ้ง) ที่กวาดยอดสตรีมมิงกว่า 1 พันล้านครั้ง แล้ว JP Saxe ยังเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่ทำเพลงออกมาจากตัวตนของเขา ทำให้มีเพลงฮิตติดหูมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Line By Line’ (ไลน์ บาย ไลน์), ‘A Little Bit Yours’ (อะ ลิตเติล บิท ยัวร์ส) และ ‘Here’s Hopin’ (เฮียร์ส ฮอพพิน) และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เพลงมากมายโดยเฉพาะเสียงและเนื้อเพลงอันเป็นเอกลักษณ์


‘A Grey Area’ (อะ เกรย์ แอเรีย) สตูดิโออัลบั้มล่าสุดชื่อเดียวกับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ เปิดตัวด้วย ‘I Don’t Miss You’ (ไอ ด๊อนท์ มิส ยู) ซิงเกิ้ลจังหวะอัปบีท ที่พูดถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่าแบบตัดใจไม่ลง แต่คงไม่ยอมรับว่ายังคิดถึงอยู่ รวมไปถึง ‘When You Think of Me’ (เวน ยู ธิงค์ ออฟ มี) เพลงช้าจังหวะเนิบ ๆ สไตล์ JP Saxe


แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันใน JP Saxe A Grey Area World Tour บัตรราคา 2,500 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร รับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลส์ 19 มีนาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 20 มีนาคมนี้ 10.00 น.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.livenationtero.co.th





.:: ข่าวอื่นๆ