listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เผยข้อมูล (ไม่ลับ) อัลบั้ม 'Perrie Edwards' อัลบั้มเดี่ยวของสมาชิก Little Mix ที่ 'เกือบ' จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

Mar 12, 2024 / ดู 316 ครั้ง

'Perrie Edwards' สมาชิกทรงพลังความสามารถรอบแห่ง Little Mix มีแผนจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวที่ 'เกือบ' จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และระหว่างรอคอนเฟิร์มกำหนดการเผยโฉมอัลบั้มเราก็มีข้อมูลเล็กน้อยที่พอจะสืบทราบมา มาอัพเดทชาว EAZY กัน!

ตามรายงานของ Official Charts เผยว่าอัลบั้มเนื้อเพลงในอัลบั้มของ 'Perrie' จะมีเนื้อหาที่เข้าถึงง่าย และซิงเกิ้ลเปิดตัวของเธอนั้นได้ 'Ed Sheeran' มาร่วมเขียนด้วย และเพื่อให้สมศักดิ์ศรีกับการเปิดตัวเพลงเดี่ยว เราจะได้ยินเสียงอันทรงพลังที่เปรียบเทียบเอาไว้อย่างมั่นใจว่า 'ลองนึกภาพเสียงของ Kelly Carkson บวกกับ Katy Perry ดูสิ'

ยิ่งไปกว่ากัน Ed Sheeran มาร่วมงานกับเธอมากกว่าหนึ่งเพลง! ศิลปินหนุ่มยังทำเพลงจังหวะสนุกๆที่สื่อถึงความทะเยอทยานที่จะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของ 'Perrie' เป็นเพลงแนวป็อบร็อคจึ้งๆที่เนื้อหามองโลกในแง่บวก

การร่วมงานกับศิลปินมาแรง 'RAYE' เกิดขึ้นอย่างแน่นอนตามที่ศิลปินสาวเคยเผยด้วยตัวเอง ส่วนตัวเพลงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันจะเป็นเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับความหัวรั้นของ Perrie ในการโต้เถียง และน่าจะเป็นเพลงที่แฟนๆของเธอจะถูกใจเป็นพิเศษ

ในอัลบั้มยังมีเพลงหนึ่งที่แตกต่างต่างเพลงอื่นๆในอัลบั้ม เพลงนี้เป็นแนวแบบ Aderson Paak มากๆ เราจะได้ยินเสียงทุ่มต่ำอันมีเสน่ห์ของ Perrie เป็นเพลงนุ่มๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเพลง r&b นุ่มๆยามเช้าที่มี 'Chunky' ของ Bruno Mars เป็นแนวทางสำหรับ Perrie ในการทำเพลงสุดละมุนนี้

ทางด้านการสนับสนนุจากต้นสังกัดก็ได้รับการเปิดเผยว่าอัลบั้มเดี่ยวของเธอตั้งเป้าหมายไปที่ตลาดโลก และยังได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณที่น่าพอใจสำหรับการถ่ายทำมิวสิคสีดีโอที่ดูหเมือนว่าได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่ Cape Town ใน South Africa

 

ที่มา Official Charts





.:: ข่าวอื่นๆ