listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lisa x Tyla มาแน่! 'Tyla' สปอยด์เอง พร้อมเผยว่า 'Lisa' ได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของเธอที่จะวางจำหน่าย 22 มีนาคมแล้ว

Mar 13, 2024 / ดู 393 ครั้ง

จะเป็นปรากฏการณ์ขนาดไหนถ้า ศิลปินที่ทรงอิทธิพลระดับโลก 'Lisa' มาร่วมงานกับศิลปินมาแรงผู้มีรางวัล Grammy การรันตีอย่าง 'Tyla'!? แม้จะต้องรอติดตามกันต่อว่า  'Lisa x Tyla' จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และอย่างไร แต่ Tyla ได้สปอยด์ด้วยตัวเองว่า 'เกิดขึ้นแน่'

เมื่อถึงชั่วโมงที่ผ่านมา  'Tํyla' เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต 'Water' โพสต์คลิปภาพเธอกับ Lisa ที่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในสตูดิโออัดเสียง และทั้งสองเหมือนกำลังฟังเพลงของ 'Tyla' แบบเพลินๆ โดยศิลปินสาวเจ้าของราววัล GRAMMY ปีล่าสุดเขียนแค็ปชั่นว่า " 'TYLA' อัลบั้มแรกของฉันจะออกวันศุกร์หน้า และฉันเป็นให้ Lisa ฟังเป็นครั้งแรก นี่มันคือ A.R.T"

แต่ที่ทำให้ตื่นเต้นกันยิ่งกว่าก็คือสตอรี่ที่ Tyla ลงใน IG เป็นคลิปที่ดูแฮ็ปปี้มากๆของเธอกับ Lisa ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นในคลิปนั้นว่า "สาวที่น่ารักที่สุด เล่นบางเพลงที่ฉันชอบจากอัลบั้มให้เธอฟัง การร่วมงานแบบ Lisa x Tyla จอคิวรออยู่แน่!" 

อย่างไรก็ตาม Tyla ไม่ได้ระบุว่าการร่วมงานของทั้งคู่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่หรืออย่างไร แต่คำว่า 'A.RT.' ที่ Tyla เขียนในแค็ปชั่นของโพสต์ด้านบนคือหนึ่งในชื่อเพลงในอัลบั้มของเธอ 'A.R.T' อยู่ในลำดับที่ 10 ของอัลบั้ม และก่อนหน้าที่เธอจะลงคลิปกับ Lisa เธอได้เผยชื่อเพลงในอัลบั้ม 'On My Body feat...' แต่ละชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงาน ในขณะที่เพลงอื่นที่เผยชื่อออกมาแล้วใส่ข้อมูลครบถ้วนหากมีศิลปินมาร่วมงาน

ทั้งนี้ Tyla กำลังจะวางจำหน่ายอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อตรงตัวตามชื่อเธอว่า 'Tyla' ในวันที่ 22 มีนาคม 2024 และในเบื้องต้นเธอได้เผยรายชื่อเพลงบางส่วนออกมาแล้ว ได้แก่เพลงที่เคยอยู่ใน EP อย่าง “Truth Or Dare,” “Butterflies,”  “On And On" และยังมี 'Water' ที่รีมิกซ์ใหม่โดยมี Travis Scott มาร่วมงาน, นอกจากนี้ยังมีเพลง "A.R.T" และ 'On My Body feat...' ที่ละชื่อศิลปินที่มาร่วมงานเอาไว้

 

ที่มา Tyla X & IG 

 
 




.:: ข่าวอื่นๆ