listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Bleachers วงของ Jack Antonoff เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ที่ใช้ชื่อเดียวกับวง พร้อมกวาดคำชื่นชมอย่างท่วมท้น

Mar 18, 2024 / ดู 292 ครั้ง

สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 จาก Bleachers วงดนตรีศิลปินหนุ่มและโปรดิวเซอร์แถวหน้าแห่งยุค Jack Antonoff ปล่อยแล้ววันนี้ผ่านค่าย Dirty Hit มาพร้อมกับซิงเกิ้ลอย่าง “Modern Girl”, “Alma Mater” และ “Tiny Moves” ซึ่งการเปิดตัวอัลบั้ม ‘Bleachers’ ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม โดย DIY ยกย่องอัลบั้มนี้ว่า “เป็นอัลบั้มที่น่าทึ่งมากๆ” ในขณะที่ Rolling Stone บอกว่านี่เป็น “ความปีติยินดีทางจิตวิญญาณที่ผ่านความสมบูรณ์แบบบนสูตรดนตรีป็อป” และ NME ระบุว่าอัลบั้มนี้เป็น “ภาพแห่งชัยชนะที่เป็นพรสวรรค์ของ Antonoff และความผูกพันทางดนตรีที่แน่นแฟ้นของวง”


ซาวด์ดนตรีในอัลบั้ม ‘Bleachers’ นั้นมีความลุ่มลึกมาก มันถูกจัดวางด้วยเทคนิคสีที่สดใสและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ อัลบั้มนี้เป็นเพลงแนวนิวเจอร์ซีย์ของนักร้องนำ Antonoff ที่นำเสนอความรู้สึกขัดแย้งที่แปลกประหลาดของชีวิตสมัยใหม่ มีทั้งเศร้า สนุกสนาน เป็นเพลงสามารถเปิดเปิดฟังขับรถไป ร้องไห้ไป หรือจะเต้นรำในงานแต่งงาน อัลบั้มนี้จึงมีเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมีอยู่ในยุคที่บ้าคลั่งนี้ แต่จงจำไว้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญสำหรับตัวคุณเองจริงๆ

Bleachers เพิ่งประกาศรายละเอียดการทัวร์ ‘From The Studio To The Stage’ ในอเมริกา เดือนพฤษภาคมและมิถุนายนปีนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก Samia รวมถึงเทศกาล Shadow Of The City ในตำนานซึ่งเป็นครั้งที่ 6 ของวงที่ได้ขึ้นแสดงที่นี่ นี่จะเป็นโอกาสแรกสำหรับแฟนเพลงที่จะได้เห็นวง Bleachers เล่นเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างท้วมท้น


Bleachers ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เพลงป็อปร็อคที่สะท้อนชีวิตและปลุกใจ” โดย New York Times ซึ่งมี Jack Antonoff นักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ผู้โด่งดังไปทั่วโลกและได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 11 ครั้ง วงได้เปิดตัวอัลบั้มแรก ‘Strange Desire’ ในปี 2014 และได้สร้างฐานแฟนเพลงจำนวนมาก รวมไปถึงการแสดงสดที่น่าประทับใจ ในอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Take the Sadness Out of Saturday Night’ ได้พาพวกเขายกระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยนำเสนอการแต่งเพลงที่ดื่มด่ำของ Antonoff และตามที่ Variety ได้เป็นอีกเสียงที่ยืนยันถึงทักษะที่โดดเด่นของเขาในการ “เปลี่ยนเรื่องราวส่วนตัวให้กลายเป็นเพลงป๊อปที่ยิ่งใหญ่”

นอกจากในบทบาทวง Bleachers แล้ว ในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ Jack Antonoff ในปี 2021 ยังได้รับการยกย่องจาก BBC ว่าเป็น “เพลงป็อปนิยามใหม่” Antonoff ยังได้ร่วมงานทำเบื้องหลังเพลงให้กับศิลปินอย่าง Taylor Swift, Lana Del Rey, The 1975, Diana Ross, Lorde , St. Vincent, Florence + The Machine, Kevin Abstract และอีกมากมาย ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 Jack Antonoff ได้รับรางวัล Producer of the Year (Non-Classical) ในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ประจำปีครั้งที่ 66 เป็นปีที่สามติดต่อกัน ทำให้เขากลายเป็นโปรดิวเซอร์คนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ชนะรางวัลสามปีติดต่อกัน!


‘Bleachers’ Tracklist:

1. I Am Right On Time
2. Modern Girl
3. Jesus Is Dead
4. Me Before You
5. Alma Mater
6. Tiny Moves
7. Isimo
8. Woke Up Today
9. Self Respect
10. Hey Joe
11. Call Me After Midnight
12. We’re Gonna Know Each Other Forever
13. Ordinary Heaven
14. The Waiter

 






.:: ข่าวอื่นๆ