listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'The Idea Of You' เปิดตัวครั้งแรกท่ามกลางเสียงตอบรับอันอับอุ่นที่ SXSW! นำความโรแมนซ์โดย Anne Hathaway และ Nicholas Galitzine

Mar 18, 2024 / ดู 835 ครั้ง

ภาพยนตร์ ‘The Idea Of You’ ได้เปิดตัวครั้งแรกไปด้วยควาสำเร็จที่งาน SXSW เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ rom-com เรื่องใหม่ของ Prime Video ที่เตรียมลอจออย่างเป็นทางการ 2 พฤาภาคมนี้ นำความโรแมนซ์สู่คุณด้วยการพบกันของนักแสดงขวัญใจตลอดกาล 'Anne Hathaway' และ 'Nicholas Galitzine' จาก Red, White & Royal Blue

นักแสดงสาววัย 41 ปี 'Anne Hathaway'บทเป็น Solène คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ปีที่เริ่มต้นความรักที่ไม่คาดคิดกับ Hayes Campbell นักร้องนำของ August Moon บอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดในโลกและอายุเพียง 24 ปี โดยบทนี้ได้ Nicholas Galitzine' มาแสดง

ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกของภาพยนตร์เรื่อง SXSW ภาพยนตร์ “The Idea of You” สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเคมีระหว่างสองนักแสดงนำที่รายงานข่าวกล่าวเอาไว้ว่า  'สัมผัสแรกระหว่าง Anne Hathway และ Nicholas Galitzine ใน “The Idea of You” — เพียงการแตะมือเบาๆ — ก็สามารถทำให้ผู้ชมแทบเสียสติ! เมื่อทั้งคู่จูบกัน ก็ทำเอาผู้คนอ้าปากค้าง กรีดร้อง และเสียงปรบมือก็ดังสนั่นเมื่อภาพยนตร์จบลง 

'Hathaway' รู้สึกตื้นตันใจกับปฏิกิริยาของผู้ชมจนเธอกลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่ “ฉันพูดไม่ออก...” เธอพูดกับผู้ชมทั้งน้ำตาในช่วงถาม-ตอบ หลังภาพยนตร์ฉาย "ฉันรักคุณ!ฉันรักคุณมาก คุณไม่รู้หรอกว่าการตอบรับของพวกคุณเมื่อสักครู่มันคือของที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราขนาดไหน...กับการเชื่อมโยงกับทุกรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในเรื่องนี้ ฉันจะไม่มีวันลืมการฉายภาพยนตร์ครั้งนี้เลยค่ะ”

ทางด้าน Galitzine ได้พูดถึงเคมีระหว่างเขาและ 'Hathaway' ที่โดยส่วนตัวแล้วเขารู้สึกถึงมันตั้งแต่ระหว่างออดิชั่นบทแล้วว่า 

“ห้องออดิชั่นอาจดูน่ากลัวและไม่เป็นธรรมชาติ แต่มีบางอย่างที่เกือบจะเป็นความรู้สึกทางจิตวิญญาณเกิดขึ้นที่นั่นซึ่งทำให้ผมรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับ Annie ทันที” เขากล่าว “เราเข้ากันได้ดี เรามีอารมณ์ขันร่วมกัน มันง่ายมาก ผมจำได้ว่าออกจากห้องนั้นโดยคิดว่า 'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ภูมิใจกับสิ่งพิเศษที่เกิดขึ้นที่นั่นมาก' จากนั้นพวกเขาโทรหาผมในวันรุ่งขึ้นและบอกว่า: 'เราต้องการให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้'”

‘The Idea Of You’ กำกับการแสดงโดย Michael Showalter จาก “The Big Sick,” “Hello, My Name Is Doris” และ “The Eyes of Tammy Faye” ซึ่งผู้กำกับเผยว่าส่วนสำคัญของเรื่องก็คือเคมีของนักแสดงนำทั้งสอง และอย่างที่เห็นว่า 'Anne Hathaway' และ 'Nicholas Galitzine' ทำได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคงไม่ต้องพูดอะไรมากับความน่าติดตามของเรื่องนี้ 

Gabrielle Union รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และเผยว่า  “The Idea of You” เขียนขึ้นจากหนังสือเรื่อง “Deliver Us from Eva” โดย Robinne Lee และเธอเป็นตัวแทนเพื่อนไปเสนอบทกับ Welle Entertainment เพราะรู้สึกเข้าอกเข้าใจการดิ้นรนของตัวเอกหญิงอย่าง Solène เกี่ยวกับเรื่องมุมมองของคนอื่นต่อความรักความรักสัมพันธ์ส่วนตัว 

"ฉันเจอมันทุกวัน ผู้คนตั้งคำถามกับครอบครัวของเรา พวกเขาตั้งคำถามถึงความรักของเรา” เธอกล่าวถึงการแต่งงานของเธอกับ Dwayne Wade  “พวกเขาสงสัยว่า ‘คุณสมควรได้รับมันหรือ?’" และนั่นก็คือหนึ่งในประโยคปิดท้ายแทงใจในตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ