listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ZAYN เตรียมเผยตัวตนในฐานะ 'มนุษย์คนหนึ่ง' ในอัลบั้มใหม่ 'Room, Under the Stairs'

Mar 20, 2024 / ดู 373 ครั้ง

ZAYN ประกาศวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ 'Room, Under the Stairs' กับการกลับมาด้วยความกล้าหาญที่จะเปิดเผยแง่มุมในส่วนลึกในตัวตนของตนเอง โดยอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกในรอบ 3 ปีของศิลปินหนุ่ม และเป็นสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ต่อจาก Nobody Is Listening (2021), Icarus Falls (2018) และ Mind of Mine (2016)

เขาเผยถึงความตั้งใจเกี่ยวกับอัลบั้ม 'Room, Under the Stairs' นี้ ว่า  "ผมคิดว่าความตั้งใจที่แท้จริงเบื้องหลังอัลบั้มนี้คือการให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงเบื้องลึกเกี่ยวกับตัวของผมนฐานะมนุษย์มากขึ้น ความทะเยอทะยานของผม...ความกลัวของผม ที่จะให้ ทีจะให้มันเชื่อมโยงกับสิ่งนั้น...และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงดิบมาก”

ZAYN ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเขา แต่รายงานข่าวระบุว่ารู้เขากำลังแวะเวียนไปที่สตูดิโอต่างๆร่วมกับ Dave Cobb โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ซึ่งเคยร่วมงานกับ Lady Gaga และ Take That 

Dave Cobb ยังเเคยบอกกับโรลลิงสโตนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า "สิ่งที่ทำให้ผมนึกถึง ZAYN คือเสียงของเขา คุณสามารถได้ยินความรัก ความสูญเสีย ความเจ็บปวด ชัยชนะ และความเป็นมนุษย์ในนั้น ผมรู้สึกราวกับว่าอัลบั้มนี้กำลังถอดจิตวิญญาณของเขาไปสู่แฟนๆของเขาโดยตรง"

“ZAYN ได้สร้างจักรวาลของเขาขึ้นมาเองจากอัลบั้มนี้ เขาไม่มีความกลัวจริงๆ และกำลังพูดจากจิตวิญญาณของเขาโดยตรง”

 

ที่มา Official Charts





.:: ข่าวอื่นๆ