listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

LAUV เปิดเผยตัวตนใหม่อย่างเต็มภาคภูมิ และเผยเพลงแรกๆที่เขียนให้กับ 'ชายหนุ่ม'

Mar 22, 2024 / ดู 663 ครั้ง

หลังจากเคยเผชิญกับอารมณ์อันผันผวนและความสับสนอย่างไม่มั่นใจในสาเหตุมานาน มาวันนี้น่าจะพูดได้ว่า 'LAUV' ได้ค้นพบคำตอบที่เขาตามหาแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาชอบผู้ชาย และยังเขียนเพลงแรกๆที่บอกรักชายหนุ่มที่เขามีความรู้สึกดีๆให้อย่างเพลง 'Potential' ซึ่ง LAUV ได้แชร์ความรู้สึกนี้กับแฟนๆอีกเช่นเคยด้วยการแชร์คลิปเพลงลงบนโซเชียลส่วนตัว

แม้เพลงที่แชร์อาจจะมีความยาวไม่มากสักเท่าไหร่แต่ 'LAUV' บอกว่า 'มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขามาก' เพราะนี่เป็นเพลงแรกที่เขาเขียนในมุมมองจากคนที่ปิ๊ง 'ชายหนุ่ม' เป็นครั้งแรก 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Lauv (@lauvsongs)

"Damn! I think we've got potential - ให้ตายเถอะ! ฉันว่าระหว่างเรามันน่าจะเป็นไปได้นะ" LAUV ยังคงเลือกเขียนความรู้สึกของเขาด้วยถ้อยคำที่เข้าใจง่ายแต่เลือกคีย์เวิร์ดได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งเขาได้โพสต์ในคลิปถัดมาเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ก่อนหน้าว่า เขาเข้าใจมาโดยตลอดว่ามันผิดที่เขาที่ควาสัมพันธ์ไม่เวิร์ค หรือเขาอาจจะมีปัญหาเรื่องกลัวการผูกมัด แต่เมื่อเขาลองมาให้เวลากับตัวเองและเลิกวิ่งหนีความรู้สึกที่ว่าจริงๆแล้วเขารู้สึกชอบผู้ชาย และยอมรับมันว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร อารมณ์และความรู้สึกที่ต่างออกไปมากมายก็ถาโถมเข้ามาหาเขา จนเป็นเพลง 'Potential' ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงแรกๆที่เขาเขียนเกี่ยวกับผู้ชาย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Lauv (@lauvsongs)

ช่วงปีที่ผ่านมา LAUV ได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยว่าเขามีปัญหาด้านสุขถาพจิต ซึ่งเขาเลือกจะบอกแฟนๆอย่างซื่อสัตย์และแบ่งปันอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่เขากำลังเผชิญโดยมีแฟนๆร่วมทางไปกับเขาในการค้นหาคำตอบและก้าวผ่านขั้นตอนการเยียวยาจิตใจ จนกระทั่ง LAUV ออกมาเปิดเผยตัวใหม่ของเขา ซึ่งตลอดมา LAUV ได้รับกำลังใจจากแฟนๆเป็นอย่างดี และในทางกลับกันก็ได้ช่วยให้ผู้คนที่กำลังประสบปัญหาด้านการค้นพบตัวตนให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวด้วยเช่นกัน! สุดท้ายแล้วถ้า LAUV แฮ็ปปี้ แฟนๆก็แฮ็ปปี้ด้วย จบ!

 

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ