listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lady Gaga โพสต์ภาพคลื่นเสียง...หรือจะแปลความหมายได้ว่ากำลังทำงานเพลงใหม่?

Mar 22, 2024 / ดู 213 ครั้ง

หรือว่ายุคแห่งดนตรีของ 'Lady Gaga' กำลังจะมาถึง!? ซุปเปอร์สตาร์สาวโพสต์ภาพคลื่นเสียงดนตรีที่น่าจะสื่ได้ว่าเธอน่าจะกำลังอยู่ระหว่างบันทึกเสียง ซึ่งทำให้เกิดการคาดเดาว่าเธออาจจะกำลังซุ่มเตรียมผลงานเพลงชิ้นใหม่อยู่ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม Lady Gaga ยังไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดใดใดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่

แฟนๆต่างคาดหวังถึงเพลงใหม่จาก Lady Gaga เนื่องจากเธอห่างหายไปนานตั้งแต่อัลบั้มสุดท้าย Chromatica ในปี 2020 แต่แม้จะห่างหายจากอัลบั้มเพลงแต่ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 13 ครั้งคนนี้ได้ใช้เวลาสามปีที่ผ่านมากับโปรเจ็กต์อื่นๆมากมายที่เธอหลงใหล แทั้งบรนด์เครื่องสำอาง Haus Labs ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ Gaga ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่ว TikTok ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รองพื้น บลัชออน ไฮไลต์ ไปจนถึงดินสอสีทาปาก ลิปกลอส และอื่นๆอีกมากมาย

ในเดือนมิถุนายน Lady Gaga ยังสปอยด์เอาไว้ด้วยว่าเธอกำลังทำงานอย่างหนักในโปรเจ็คด้านศิลปะอีกมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ที่อิงจากการทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2022 ของเธอ ซึ่งศิลปินสาวกล่าวว่า “ฉันเตรียมตัวเป็นเวลาหลายเดือนในการพัฒนาตัวละครของฉันในฐานะ Joker ฉันถ่ายทำ [Joker: Folie à Deux] เป็นมาหลายเดือนแล้ว (เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความคิดมาก)” เธอยังกล่าวถึงกิจกรรมของเธอต่อว่า “ฉันดูแลบริษัทสตาร์ทอัพ Haus Labs ทำงานด้านการกุศล และยังทำงานตัดต่อภาพยนตร์ The Chromatica Ball อีกด้วย”

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Lady Gaga ได้ประกาศว่าเธอจะกลับมาขึ้นเวทีที่โรงละคร Dolby Live ที่ Park MGM เพื่อเปิดการแสดง 8 รอบ ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายนถึง 6 กรกฎาคม การแสดงดนตรีแจ๊สและเปียโนครั้งล่าสุดของเธอคือในเดือนตุลาคม และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้แสดงการแสดงส่วนตัวที่ Fontainebleau ในเวกัสเมื่อเดือนที่แล้ว รวมถึงงาน Fortnite: Battle Royale ในช่วงเทศกาล Fortnite ปี 2024 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

 

ที่มา Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ