listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"FALL OUT BOY" แร๊งส์!! เปิดตัวอันดับ 1 ในอเมริกา

Apr 26, 2013 / ดู 1,363 ครั้ง

FALL OUT BOY "SAVE ROCK AND ROLL" เปิดตัวอันดับ 1 ในอเมริกา ด้วยยอดขายกว่า 150,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก รวมทั้งอันดับ 1 ในแคนาดา อันดับ 2 ในอังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์...

อัลบั้ม Save Rock And Roll ของ FALL OUT BOY เปิดตัวอันดับ 1 บน Soundscan และอันดับ 1 iTunes ในเมืองไทยและอีก 26 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ Spring/Summer Tour บัตรขายหมดทุกที่นั่ง และบัตร Save Rock And Roll Fall Arena Tour เปิดวางจำหน่ายแล้ว

4 หนุ่ม Fall Out Boy ประกอบด้วย Patrick Stump ร้องนำและมือกีต้าร์, Pete Wentz มือเบส ,Joe Trohman มือกีต้าร์ ,และ Andy Hurley มือกลอง เป็นกลุ่มศิลปินเจ้าของยอดขายแพลทตินั่มและผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ สามารถทำยอดขายอันดับ 1 เป็นสถิติที่สองของวง จาก Sounscan หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม  SAVE ROCK AND ROLL  (ในวันที่ 16 เมษายนจากสังกัด  Decaydance/Island Records) ทะยานเข้าสู่  Billboard 200 albums chart ในอันดับ #1 ด้วยยอดขาย 153,700 อัลบั้ม

นอกเหนือจากอเมริกาแล้ว SAVE ROCK AND ROLL ยังเป็นเจ้าของอันดับ 1 iTunes ทั่วโลก กว่า 27  ประเทศ อย่าง แคนาดา, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปินส์, สิงคโปร์,ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, แอฟริกาใต้และแน่นอนที่สุด ประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน อัลบั้มนี้ พีคอันดับ #2 ในอีก 13 ประเทศ ทั้งอังกฤษ, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย , ไอร์แลนด์,บราซิลและรัสเซีย  นอกจากนี้ยังเป็นอัลบั้ม Top 10 ใน 60 ประเทศ อย่างนอร์เวย์, อาร์เจนติน่า, ฟินแลนด์ ,สวีเดน, เยอรมันนี , เดนมาร์ก, เบลเยี่ยม , ฝรั่งเศส , อินเดีย และโปแลนด์

หลังจากปล่อยเพลงแรกจากอัลบั้ม SAVE ROCK AND ROLL, เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับเพลง "My Songs Know What You Did In The Dark (Light Em Up)" และการออกทัวร์  Fall Out Boy ได้ปล่อยวิดีโอซีรีส์ 11 ตอนในชื่อ "Save Rock and Roll: The Young Blood Chronicles," และเพิ่งปล่อยตอนใหม่ล่าสุด "Young Volcanoes."
 
Steve Bartels, President & COO, Island Def Jam Music Group กล่าวว่า การออกอัลบั้ม SAVE ROCK AND ROLL, Fall Out Boy ได้สร้างแคมเปญอันชาญฉลาด ที่จะเพิ่มยอดขายให้กับอัลบั้มได้เป็นอย่างดี และมันได้ผลกับทุกก้าวที่พวกเขากำลังมุ่งหน้าไป  มันคือผลผลิตที่เห็นได้เป็นรูปธรรมจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานสังกัด Island ที่สามารถสร้างโปรเจคที่แตกต่างให้กับ Fall Out Boy รวมถึง Bon Jovi และ Justin Bieber ก็ล้วนเปิดตัวยอดขายด้วยอันดับ 1 เช่นเดียวกันในปีนี้ และพวกเรายังมีอีกหลายโปรเจคที่กำลังจะเผยให้ทุกคนได้สัมผัสกันแน่นอน

Fall Out Boy เพิ่งได้รับคำชมทีดี เมื่อพวกเขาได้โชว์เพลง My Songs Know What You Did In The Dark (Light Em Up) ร่วมกับ 2 Chainz  ที่เทศกาลดนตรี Coahchella ด้วยการครีเอทรีมิกซ์เวอร์ชั่นของเพลงนี้ นอกจากนี้ พวกเขายังปลุกกระแสในอินเตอร์เน็ตด้วยการแสดงสุดคลาสสิกจากหนังเรื่อง Spinal Tap ในรายการ Conan อีกด้วย และพวกเขามีคิวที่จะแสดงอีกครั้งในรายการ The Tonight Show ทางช่อง NBC ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

อัลบั้ม SAVE ROCK AND ROLL วางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว และสามารถฟังเพลง My Songs Know What You Did In The Dark (Light Em Up) จากคลื่นวิทยุและชมมิวสิควีดีโอจากมิวสิคแชนแนลได้แล้ววันนี้.





.:: ข่าวอื่นๆ