listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สมมงการกลับมาของตัวแม่! Shakira เปิดการแสดงกลางไทม์แสคว์ฉลองอัลบั้มใหม่ระดับแพลตตินัม Las Mujeres Ya No Lloran

Mar 27, 2024 / ดู 230 ครั้ง

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการ การกลับมาก็ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน! 'Shakira' เปลี่ยนจตุรัสอันโด่งดังของนิวยอร์คให้เป็นเวทีคอนเสิร์ต โช์สุดเดือดบนเวทีท่ามกลางฝูงชนกว่า 40,000 ชีวิตที่มารวมตัวกรี๊ดซุปเปอร์สตาร์เหนือกาลเวลาผู้นี้!

ในเย็นวันอังคาร  'Shakira' ประกาศว่าเธอจะจัด 'pop-up show' ที่ไทม์แสควร์ผ่ายโซเชียลของเธอ และแม้จะเป็นการประกาศล่วงหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนขึ้นเวทีแต่แฟนๆของเธอต่างก็มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นโดสื่อรายงานว่ามีผู้ชมราว 40,000 คนอยู่ในพื้นที่ 

"ขอบคุณที่มารวมตัวกันนะคะ" นักร้องวัย 47 ปีกล่าวหลังเปิดเวทีด้วย 'Hips Don't Lie' ที่เป็นทั้งเพลงฮิตในอดีตของเธอ และเพลงที่กลับมาเป็นไวรัลในยุคดดิจิตอลยุคใหม่นี้ บนเวทีเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา 'Shakira' ยังขนทั้งเพลงดังและเพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ “Las Mujeres Ya No Lloran” มาสร้างชีวิตชีวาให้กรุงนิวยอร์คอีกมากมายทั้ง “TQM”, “Cómo Dónde y Cuándo” “Te Felicito,” รวมไปถึงเพลงที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ “Puntería” ซึ่งผู้ชมร้องตามกันได้แล้วอย่างน่ามหัศจรรย์ และที่ขาดไม่ได้ก็คือเพลงอันเป็นปรากฏการณ์ของเธอกับ Bizarrap อย่าง “Bzrp Music Sessions, Vol. 53.”

“Las Mujeres Ya No Lloran” เพิ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2024 และตามคำกล่าวจากรายการ “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" ได้บอกว่าหลังจากปล่อยอัลบั้มเพียง 24 ชั่วโมงอัลลั้มดังกล่าวก็กลายเป็นอัลบั้มที่ถูกสตรีมมิ่งมากที่สุดในปี 2024 ไปแล้ว! และในระยพเวลาหนึ่งวันเช่นกัน อัลบั้มนี้ก็ได้รับการันดีระดับ '7x Platinum' ซึ่ง 'Shakira' เองก็ได้ออกมาโพส์แสดงอาการคาดไม่ถึงและขอบคุณการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงของเธอที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Shakira (@shakira)

“Las Mujeres Ya No Lloran” ในภาษาไทยแปลว่า "ผู้หญิงไม่เสียน้ำตาอีกต่อไป' ได้สะท้อนถึงยุคใหม่ของ 'Shakira' ในฐานะผู้หญิงและศิลปินที่ยกระดับขึ้นอีกขึ้นทั้งด้านผลงานไร้กาลเวลาและความแข็งแกร่งของจิตวิญญาณ ซึ่งในส่วนของอัลบั้มนี้แม้ว่าจะเป็นเพลงภาษาละตินเป็นหลัก แต่ก็มีความป็อบเข้าถึงไม่ยากอย่างที่คิด อย่างเช่นเพลงนำ “Puntería” ก็มี Cardi B มาเพิ่มความเป็นกลางให้เพลงกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ไปจนถีง 'TQM' ที่คุ้นหูและเป็นการร่วมงานกับศิลปินที่ประสบความาสำเร็จเป็นพิเศษในปี 2023 อย่าง 'Karol G' ในอัลบั้มยังรวมไปถึงการร่วมงานกับตัวท็อปฝั่งละติน Rauw Alejanhadro รวมไปถึงดีเจดังที่มาร่วมปังอีกรอบกับ Shakari อย่าง Bizarrap และอีกหลายต่อหลายศิลปินชั้นนำ มาลองฟังกันดูกับผลงานที่ 'Shakira' กล่าวว่า 'เธอเปลี่ยนน้ำตาให่เป็นเพชร' เลอค่าสมชื่อ 'Shakira' แน่นอน

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ