listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มาดอนน่า เตรียมโชว์ Grammy Awards ครั้งที่ 57

Feb 06, 2015 / ดู 3,181 ครั้ง

8 กุมภานี้ มาดอนน่า เตรียมโชว์ Grammy Awards ครั้งที่ 57 อัลบั้ม REBEL HEART วางจำหน่าย 10 มีนาคมนี้...

Rebel Heart  สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 13 ของ Material Girl มาดอนน่า มีกำหนดวางจำหน่ายในอเมริกา 10 มีนาคมนี้ ผ่านสังกัด Interscope Records (ในเมืองไทย 12 มีนาคมนี้) 6 เพลงจากอัลบั้มนี้ปล่อยออกมาในช่วงวันหยุดปีใหม่ สืบเนื่องมาจากการลีคของเพลงในเวอร์ชั่นที่ยังไม่สมบรูณ์ของเธอ หลังจากปล่อยเพลง หลายเพลงใน 6 เพลงนี้ครองอันดับ 1 iTunes ใน 49 ประเทศรวมถึงในเมืองไทย สำหรับอีกสองเพลงใหม่จะปล่อยออกมา พร้อมกับการพรีออเดอร์อัลบั้มบน iTunes ในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ที่พรีออเดอร์อัลบั้ม Rebel Heart ในเดือนธันวาคม จะได้รับสองเพลงใหม่นี้ทันที

Rebel Heart แสดงให้เห็นถึงบุคลิกสองด้านของฉันที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คือด้านที่เป็นกบฏและด้านที่โรแมนติก” มาดอนน่ากล่าวกับ” Billboard อัลบั้มใหม่ชุดนี้ ได้ศิลปินชั้นนำมาร่วมงานหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Nicki Minaj, Kanye West, Nas, Chance the Rapper และ Mike Tyson และได้บันทึกเสียงใน  นิวยอร์ก ,ลอสแองเจลิส และลอนดอน โปรดิวซ์โดย มาดอนน่า ร่วมกับ  Diplo, Kanye West, Billboard, Avicii, DJ Dahi and Blood Diamonds, Ryan Tedder, Toby Gad,  และ Ariel Rechtshald

นอกจากนี้ มาดอนน่า ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล Grammy Awards ถึง 8 รางวัล ยังมีกำหนดแสดงสดในงานประกาศรางวัล the 57th Annual Grammy Awards ในวันที่อาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาในอเมริกา  หรือเช้าวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย 

6 เพลงที่ปล่อยออกมาแล้วจากอัลบั้ม “Rebel Heart” ได้รับคำชมจากสื่อต่างๆดังนี้ 

“พวกเขาจะไม่ได้สัมผัสกับมาดอนน่าคนที่เป็นเซเลบ หรือ มาดอนนน่าคนที่เป็นเจ้าแม่แฟชั่น แต่เป็นมาดอนน่า คนที่ทำเพลงให้พวกเราฟังมาแล้วหลายทศวรรษ : เธอคือมาดอนน่าคนที่เป็นนักดนตรี” (“They won’t experience Madonna the celebrity or Madonna the fashion statement but the Madonna who has kept us listening for decades:  Madonna the musician,”) - Jon Pareles  NY Times

"มันดีมาก ที่ได้เห็นมิวสิคไอคอนคนนี้กลับมาในจุดสูงสุดในที่ๆเธอควรจะอยู่ ทุกๆอย่างที่ปรากฏออกมา มันยอดเยี่ยมมาก” (“It's great to see the music icon back on top where she belongs.  Everything out so far is genius.")  The Sun, UK

“หลายเพลงที่ดีที่สุด ที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับประวัติศาสตร์การทำเพลงป๊อบของเธอเอง (“The best tracks fit perfectly into her history of impeccably-produced pop.”)  Jim Farber, NY Daily News

ล่าสุด เพลงแรกของอัลบั้มอย่าง Living For Love ได้มีรีมิกซ์ออกมา 4 มิกซ์ ติดตามฟังได้บน YouTube ของมาดอนน่า.




.:: ข่าวอื่นๆ