listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Peggy Gou ประกาศอัลบั้มเต็มชุดแรก 'I Hear You' เตรียมยึดพื้นที่แดนซ์ฟลอร์ทั่วโลก

Apr 08, 2024 / ดู 168 ครั้ง

ดีเจ/โปรดิวเซอร์และแฟชั่นไอคอน Peggy Gou กลับมาเขย่าบัลลังก์วงการเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยการเผยรายละเอียดอัลบั้มชุดแรก ‘I Hear You’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มิถุนายน ภายใต้ต้นสังกัด XL Recordings

นอกจากนี้ Peggy Gou ได้เปิดตัวเอ็มวีเพลง “1+1=11” กำกับและแสดงโดยศิลปินเดนมาร์ก Olafur Eliasson ที่เซ็ทอัพโปรดักชั่นจากสตูดิโอของเขาในเบอร์ลิน นำเอาการใช้แสง ความแตกต่างของสีสัน และวัตถุรูปทรงเลขาคณิต มาผนวกกับการเต้นในแนว Breakdance และ Popping สนุกๆ ของ Eliasson ซึ่งปล่อยให้ชมแล้วทาง YouTube โดยพาร์ทดนตรียังคงลายเซ็นของ Peggy Gou ไว้อย่างชัดเจน ในเพลงนี้เธอต้องการที่จะสื่อถึง "ความเป็นหนึ่งเดียวกัน" ด้วยเพลงแดนซ์จังหวะบีทชวนโยก ที่พร้อมจะยึดพื้นที่แดนซ์ฟลอร์ทั่วโลก


หลังสร้างชื่อในฐานะดีเจ/ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ระดับหัวแถว ถึงเวลาแล้วที่ Peggy Gou จะออกอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘I Hear You’ มันคือผลงานที่ยกระดับความเหนือชั้นของเธอไปอีกขั้น การันตีด้วยซิงเกิ้ลที่โด่งดังระดับปรากฏการณ์อย่าง “(It Goes Like) Nanana” และเพลง “I Believe in Love Again” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับไอคอน Lenny Kravitz ซึ่งทั้งสองแทร็กนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม ‘I Hear You’

“อัลบั้ม I Hear You เป็นมากกว่าแค่อัลบั้มเดบิวท์ มันคือความทุ่มเทที่ฉันใส่ลงไปทั้งหมดตลอดเส้นทางนี้ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกาลเวลา อัลบั้มนี้ยังเป็นการแสดงพลังแห่งการรับฟัง ทั้งการรับฟังตัวเองและการรับฟังซึ่งกันและกัน” ฟังเพลง “1+1=11” ได้แล้วทางมิวสิกสตรีมมิงทุกแพล็ต ส่วนอัลบั้ม I Hear You มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 มิถุนายน ภายใต้ต้นสังกัด XL Recordings


I Hear You Tracklist

1. Your Art
2. Back To One
3. I Believe In Love Again (with Lenny Kravitz)
4. All That (feat. Villano Antillano)
5. (It Goes Like) Nanana
6. Lobster Telephone
7. Seoulsi Peggygou (서울시페기구)
8. I Go
9. Purple Horizon
10. 1+1=11

 






.:: ข่าวอื่นๆ