listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Hozier กลับมาทวงคืนบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์อีกครั้ง หลังพาซิงเกิ้ลสุดไวรัล 'Too Sweet' ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต UK ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก!

Apr 17, 2024 / ดู 195 ครั้ง

หลังจากแจ้งเกิดในฐานะศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเป็นเวลากว่าทศวรรษ ในที่สุด นักร้อง-นักแต่งเพลงอัลเทอร์เนทีฟป็อปมาดเซอร์ชาวไอริช Hozier ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต UK Singles ของสหราชอาณาจักรได้สำเร็จเป็นครั้งแรกแล้ว (ชาร์ตประจำวันที่ 12 เมษายน) ด้วยซิงเกิ้ลฮิตล่าสุดที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้อย่าง “Too Sweet” และยังถือเป็นการติด Top 10 บนชาร์ตดังกล่าวในรอบเกือบ 10 ปีของเขา นับตั้งแต่ซิงเกิ้ลสร้างชื่ออย่าง “Take Me To Church” เมื่อปี 2014 อีกด้วย

สำหรับซิงเกิ้ล “Too Sweet” คือหนึ่งในแทร็กจากอีพีชุด ‘Unheard’ ซึ่งเป็นผลงานรวมเพลงที่หนุ่ม Hozier เคยตั้งใจบันทึกสำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่สาม ‘Unreal Unearth’ (2023) แต่ไม่เคยถูกปล่อยออกมาก่อน และนอกจากความสำเร็จบนชาร์ตในสหราชอาณาจักรแล้ว ซิงเกิ้ล “Too Sweet” ยังฮอตสุดๆ ในอเมริกาเช่นกัน หลังสามารถไต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ประจำสัปดาห์ล่าสุด ซึ่งถือเป็นอันดับสูงสุดของเขาเทียบเท่ากับซิงเกิ้ล “Take Me To Church” เลยทีเดียว


ถือได้ว่าความสำเร็จอย่างงดงามของซิงเกิ้ล “Too Sweet” ทำให้หนุ่ม Hozier กลับมาเป็นที่จับตามองของหลายๆ คนอย่างมาก ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ของเขาจะยังสามารถรั้งอันดับ 1 บนชาร์ต UK Singles หรือทะยานขึ้นอันดับสูงสุดของชาร์ต Billboard ในสัปดาห์ต่อไปได้หรือไม่ แฟนๆ ต้องคอยติดตามเอาใจช่วยกัน!

 

ที่มา billboard

 






.:: ข่าวอื่นๆ